sam-1523847352204386795411.jpg

"Song Kim" - Kim Samuel và Kim Sự trong tập 1 của Nhạc hội song ca 2018

Bốn cặp song ca quen thuộc của mùa 1 đã góp mặt trong tập mở màn của mùa 2 là Hamlet Trương - Tăng Phúc, Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy, Jang Mi - Đức Trí và Hoàng Bách - Khánh Long.

Kim Samuel khiến cả trường quay bùng nổ với hit "Uptown Funk"

Được nắm giữ vai trò chọn cặp thi đấu đầu tiên, Trịnh Thăng Bình đã chọn Hamlet Trương và Tăng Phúc là cặp thi đấu đầu tiên.

Hamlet Trương và Tăng Phúc chọn thể hiện ca khúc Nói đi là đi - một sáng tác của chính Hamlet Trương. Vì là cặp biểu diễn đầu tiên, họ cũng chính là người đầu tiên được ngồi vào chiếc ghế vàng.

Ở "ngôi vị quyền lực", Hamlet Trương và Tăng Phúc đã chọn Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy là đôi thi kế tiếp. Phan Mạnh Quỳnh hào hứng chia sẻ anh cùng bạn diễn là Thanh Duy đã "ẵm" về kha khá tiền thưởng ở mùa 1. Trở lại mùa 2, anh vui mừng vì được gặp lại những đối thủ của mùa trước.

Trong phần trình diễn lần này, Phan Mạnh Quỳnh đã chọn thể hiện ca khúc Tôi muốn quên em do chính anh sáng tác.

Sau phần trình diễn, Trịnh Thăng Bình đã dành tặng nhiều lời khen cho Phan Mạnh Quỳnh: "Phan Mạnh Quỳnh chú trọng đầu tư cảm xúc của mình vào bài hát chứ không chạy theo thị hiếu. Vì vậy những sáng tác của Quỳnh rất đặc biệt, rất sâu lắng. Bình rất trân trọng những bài hát của Phan Mạnh Quỳnh".

Bài hát này đã giúp cặp song ca của Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy nhận được lượt bình chọn cao hơn cặp đôi đầu tiên. Vì thế, Hamlet Trương - Tăng Phúc đành phải nhường ghế vàng cho Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy.

Jang Mi - Đức Trí là cặp trình diễn tiếp theo trong chương trình. Ghi lại dấu ấn bằng sự trong trẻo đáng yêu của mình, ở tập 1 của Nhạc hội song ca mùa 2 - Duet song festival, cặp song ca này đã quyết định thể hiện lại ca khúc Chim trắng mồ côi - tiết mục "triệu view" của mùa thi trước.

Dẫu vậy, số điểm trong phần trình diễn của Jang Mi và Đức Trí vẫn chưa vượt qua phần trình diễn của Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy nên Quỳnh và Duy tiếp tục được ngồi trên "ngai vàng".

Tiếp đó, khán giả được chứng kiến sự trở lại của cặp quán quân mùa 1 - Hoàng Bách và Khánh Long.

Bởi sự biến hóa khôn lường trong từng vòng thi ở mùa 1, cặp song ca này được mệnh danh là cặp đôi chiêu trò. Tái xuất ở mùa 2, Hoàng Bách và Khánh Long chọn thể hiện ca khúc Vệt nắng cuối trời.

Hai anh chàng đã mời 2 nữ bình luận viên xinh đẹp Mâu Thủy và Diệu Nhi cùng tham gia phần trình diễn của mình. Phần xử lý ca khúc đầy kỹ thuật của cặp đôi chiêu trò đã mang lại điểm số ngang bằng với phần trình diễn đầy cảm xúc của cặp đôi chim cút.

Cả 2 cặp đều ngang tài ngang sức nhưng ghế vàng thì chỉ có một. Lúc này, 2 cặp song ca phải chơi trò "oẳn tù tì" để phân định xem ai sẽ là người "trị vì" ngôi vị cao nhất. Cuối cùng, Hoàng Bách - Khánh Long đã thay thế Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy để ngồi vào chiếc ghế vàng.

Phần trình diễn đặc biệt chỉ có trong đêm mở màn chính là phần song ca của Kim Samuel và một thí sinh nữ - võ sư Võ Kim Sự.

sam-2-1523847564528205907850.jpg

Kim Samuel (trái) cùng Jang Mi trên hàng ghế xem các cặp đôi khác trình diễn

Trong tiết mục kết của chương trình, Kim Samuel chọn tái hiện ca khúc nổi tiếng trên toàn thế giới Uptown Funk. Bạn nữ đồng hành cùng Kim là cô gái Võ Kim Sự. Trên nền nhạc sôi động của Uptown Funk, Kim Samuel chiêu đãi khán giả bằng những màn vũ đạo điêu luyện làm nên thương hiệu của cậu.

Tập 1 của Nhạc hội song ca mùa 2 được xem là đêm hát giao lưu để khán giả chưa xem mùa 1 có thể hiểu hơn định dạng (format) của chương trình và cũng là đêm nhạc giao thoa giữa mùa 1 và mùa 2.

Tập 2 của Nhạc hội song ca 2018 sẽ lên sóng vào ngày 25-4 với phần thi chính thức của 5 cặp thí sinh đầu tiên của mùa 2.

photo1523419761297-15234197612981877274370.png 'Nhạc hội song ca' chi 2 tỉ cho hoạt động từ thiện

TTO - Các thí sinh sẽ có cơ hội trao tận tay những phần quà cho các trường học, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn thông qua chuỗi chương trình 'Chia sẻ yêu thương cùng Nhạc hội song ca'.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022