Vắng bóng một thời gian dài, Hoài Lâm xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thanh với hình ảnh mới lạ: diện veston lịch lãm, tóc nhuộm bạch kim. Giải thích về ngoại hình mới, nam ca sĩ cho rằng anh vẫn như xưa thôi, chỉ là muốn có cái gì đó khác lạ nên làm mới mình.

Cuộc sống và sự nghiệp bước sang một trang mới chỉ sau một đêm sau khi giành giải quán quân Gương mặt thân quen, Hoài Lâm được săn đón như một ngôi sao. Thế nhưng, một thời gian, Hoài Lâm khiến khán giả lo lắng khi anh gần như “biến mất” khỏi làng giải trí. Giải thích về sự về khoảng thời gian yên ắng, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Em cũng chỉ đi vòng vòng thôi! Em nghĩ đến thời điểm này, em cũng chưa có đủ tự tin để nói hết được em đã trải nghiệm hay đã làm được gì trong cả quá trình làm nghệ thuật. Em vẫn còn trẻ và em muốn thử nhiều thứ hơn là đứng một vị trí nào đó".

kul_news_hoailam2.jpg

Trong cuộc trò chuyện với Trấn Thành, Hoài Lâm luôn dành cho ba nuôi những lời thật từ đáy lòng. Hoài Lâm cho biết, trước kia anh không tâm sự cùng ai và chỉ giữ cho riêng mình. Từ khi gặp Hoài Linh, anh tâm sự nhiều hơn. Không chỉ thích chia sẻ, Hoài Lâm thích được gần ba vì anh muốn làm gì đó cho ba vui.

Ngược lại, ở bên cạnh nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Lâm lúc nào cũng thấy tự tin. "Nhiều người hỏi em có sợ cái bóng của ba hay không nhưng mà em nghĩ, đã là Hoài Lâm thì mãi mãi là con của Hoài Linh chứ không là cái bóng hay muốn thoát ra như thế nào cả! Em vẫn muốn được như xưa, đi diễn cùng chú Lộc, được làm những điều mình thích và được ba định hướng!" – Hoài Lâm bộc bạch.

kul_news_hoailam22.jpgHoài Lâm chia sẻ, dù mọi người nhìn anh là ngôi sao nhưng khi đi với Hoài Linh, anh mới được là chính mình.

“Em đi với ba em thoải mái đi mặc quần đùi, đi dép lào. Em không cần giữ hình tượng gì cả và em biết khán giả cũng thương em vì những điều đó. Trong mắt em, ba là người đã thay đổi cuộc đời em” – Hoài Lâm tâm sự.

kul_news_hoailam25.jpgHoài Lâm cho rằng, ở thời điểm hiện tại, anh đang rất hạnh phúc.

Ở phần cuối chương trình, Trấn Thành giúp Hoài Lâm quay ngược về quá khứ khi từ bé, nam ca sĩ đã đi rày đây mai đó cùng bố mẹ theo đoàn lô tô khắp các nẻo đường trên khắp đất nước.

Đây là khoảnh khắc quen thuộc nhưng hết sức gần gũi mà Hoài Lâm, Trấn Thành gửi tặng khán giả. Hoài Lâm cũng xúc động khi tuổi thơ của mình được tái hiện lại.

kul_news_hoailam49.jpg

Trong 2018, dự định mới của Hoài Lâm sẽ là sợ trở lại với dòng nhạc xưa. Để làm album đánh dấu sự trở lại này, Hoài Lâm sẽ nỗ lực để mang đến khán giả những tác phẩm cảm xúc nhất.

Hoài Lâm tái xuất với diện mạo mới, rưng rưng nước mắt kể chuyện sợ hãi vì nổi tiếng quá nhanh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022