33-1724243944040542952628.jpg

Nghệ sĩ Thanh Quý (giữa) và Tiến Đạt (bìa phải) lại gặp nhau trong Hoa sữa về trong gió - Ảnh: VTV

Nối sóng ngay khi phim Những nẻo đường gần xa kết thúc, Hoa sữa về trong gió sẽ lên sóng VTV lúc 21h từ thứ hai tới thứ sáu hàng tuần, kể từ 28-8.

Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Thanh Quý, Bá Anh, Thanh Hương, Ngọc Quỳnh, Huyền Sâm, Hoài Anh, Tú Oanh, Tiến Đạt, Chu Diệp Anh…

Phim vừa có buổi họp báo chính thức vào chiều 21-8 tại Hà Nội.

Toàn gương mặt quen trong Thương ngày nắng về

Phim Thương ngày nắng về Hoa sữa về trong gió đều do đạo diễn Bùi Tiến Huy cầm trịch (ở Thương ngày nắng về có thêm đạo diễn 2 Vũ Trường Khoa).

Trong phim Hoa sữa về trong gió có các diễn viên từng đóng trong Thương ngày nắng về như Thanh Quý, Tiến Đạt, Bá Anh, Chu Diệp Anh.

Ngoài ra trong phim này, Thanh Quý và Thanh Hương tiếp tục là mẹ chồng nàng dâu sau Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Liệu với ê kíp như vậy, Hoa sữa về trong gió có tạo ra cảm giác quen thuộc với khán giả?

Đảm nhận vai chính trong cả hai phim, diễn viên Thanh Quý nói, không chỉ trong Thương ngày nắng về hay Hoa sữa về trong gió, mà ở nhiều phim đều khai thác những cảm xúc hỉ nộ ái ố của con người.

Trong Thương ngày nắng về, Thanh Quý vào vai bà Nga, một người phụ nữ đi từ nông thôn ra thành phố, gánh vác gia đình, nuôi một đàn con, thậm chí "gánh luôn" cả người em trai tên Vượng (Bá Anh đóng). Lúc nào bà cũng trong tình trạng "căng" mình lên. Rất mệt mỏi.

Hoa sữa về trong gió - trailer 

Còn ở trong phim mới, diễn viên vào vai bà Trúc, một cán bộ về hưu người thành thị, có hai người con. Chồng bà mất sớm, mình bà phải nuôi dạy và dựng vợ gả chồng cho con.

Những tưởng bà sẽ được nghỉ ngơi, vui vầy cùng con cháu nhưng không phải. Những mâu thuẫn nảy sinh trở thành nỗi ưu tư trong lòng bà.

Theo diễn viên Thanh Quý, "phim này nhẹ nhàng hơn Thương ngày nắng về. Mỗi thế hệ có những vấn đề riêng, cái chính là thấu hiểu lẫn nhau".

"Tôi mong Hoa sữa về trong gió sẽ là một dòng suối mát lành tươi mát. Xem phim xong, cảm thấy yêu thương và trân trọng gia đình của mình hơn".

Còn diễn viên Thanh Hương nói vai diễn trong phim này có sự dịu dàng hơn, thông minh, quyết liệt và cũng có cá tính.

8-17242438304361982093691.jpg

Hoa sữa về trong gió đánh dấu lần chạm ngõ đầu tiên của Hoài Trang (thứ 2 từ trái qua) - Ảnh: VTV

Con gái Võ Hoài Nam lần đầu đóng phim

Ngoài dàn diễn viên gạo cội, Hoa sữa về trong gió đánh dấu lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh nhỏ của Hoài Anh (vai Trang).

Hoài Anh là con gái của diễn viên Võ Hoài Nam. Cô đang học thanh nhạc nhưng muốn thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

"Dù lần đầu đóng phim nhưng Hoài Anh nhập cuộc nhanh", diễn viên Thanh Quý nhận xét.

Trong phim này, Hoài Anh vào vai một cô gái trẻ năng động, cá tính, có sự tự chủ nhưng lại chịu sự kìm kẹp của người bố gia trưởng, áp đặt.

Hỏi về người bố trong phim (Bá Anh thủ vai) có giống bố Võ Hoài Nam ngoài đời, cô chia sẻ Võ Hoài Nam "là người nghiêm khắc nhưng không áp đặt sở thích, mong muốn của mình lên các con".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022