danh-chong-1.jpgGương mặt bầm dập của chồng trẻ kém 18 tuổi của hoa hậu

Cụ thể, mới đây, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương Ham So Won bị chồng trẻ kém 18 tuổi là Trần Hoa tố tội bạo hành chồng. Theo đó, Trần Hoa đã bất ngờ đăng ảnh gương mặt bị thương cùng chú thích bằng cả tiếng Hàn - Trung: "Xin chào mọi người, tôi là Trần Hoa. Ham So Won đã đánh tôi".

Người này tiếp tục: "Tôi chắc chắn không cố ý bôi nhọ Ham So Won vì cô ấy là diễn viên. Tôi chỉ quá mệt mỏi sau 8 năm. Tôi quá, quá mệt mỏi rồi". Kể từ đó đến nay, đôi vợ chồng thị phi đều không cập nhật thêm tin tức gì.

Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương Ham So Won hiện 48 tuổi còn chồng Trần Hoa 30 tuổi. Cặp đôi đôi đũa lệch này thường xuyên là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình trạng của anh chàng, cho rằng anh đã bị vợ bạo hành.

Tuy nhiên cũng có người tỏ vẻ ngờ vực cho rằng đó có thể chỉ là chiêu trò mới của đôi vợ chồng thị phi. Năm 2017, cựu Hoa hậu Hàn công khai hẹn hò Trần Hoa, khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn. 1 năm sau, cặp đôi chính thức làm đám cưới.

Trong 2 năm trở lại đây, Ham So Won - Trần Hoa bỗng trở thành "cái gai" trong mắt công chúng sau khi liên tục bị tố "phông bạt", làm lố và lừa dối khán giả. Hồi năm 2022, cặp đôi hứng chỉ trích dữ dội vì nói dối về gia thế khi tham gia 1 show truyền hình.

danh-chong-2.jpgVợ chồng hoa hậu Ham So Won

Cách đây khoảng 1 năm, Ham So Won cùng chồng trẻ khiến công chúng phẫn nộ khi dựng lên câu chuyện ly hôn. Tháng 4/2023, hoa hậu gây sốc khi bất ngờ tuyên bố ly dị ông xã kém 18 tuổi. Thế nhưng, ngay sau khi vừa thông báo "đường ai nấy đi", Ham So Won - Trần Hoa lại livestream cùng nhau và tương tác thân mật "như chưa hề có cuộc chia ly".

Từ đó đến nay, cặp đôi lại chăm chỉ "phát đường" trên trang cá nhân nhằm chứng minh cho công chúng thấy họ đang rất hạnh phúc.

phuong-nga-oki.jpg?width=150Sao Việt
Á hậu Phương Nga nói gì về đoạn clip đánh chồng bỗng gây sốt mạng xã hội?

Theo Người lao động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022