paxthien.jpg Angelina Jolie và Pax Thiên. Ảnh: GC Images

Ngày 29/7, Pax Thiên gặp tai nạn nghiêm trọng khi đi xe đạp điện trên đường phố Los Angeles mà không đội mũ bảo hiểm dẫn đến chấn thương ở đầu và chảy máu nhiều.

Một nguồn tin cho biết cậu con nuôi người Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang trong quá trình phục hồi sau khi được chuyển khỏi phòng điều trị tích cực ngày 5/8. Chàng trai 20 tuổi được cho là "rất may mắn" bởi mọi chuyện có thể tệ hơn rất nhiều vì Pax Thiên không có mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường. 

"Angelina Jolie rất sốc và lo lắng khi nhận điện thoại thông báo về vụ tai nạn", nguồn tin chia sẻ trên PEOPLE và khẳng định 5 người con còn lại của nữ diễn viên đang giúp đỡ Pax Thiên hết sức có thể. Chàng trai gốc Việt gặp chấn thương phức tạp nên cần thời gian dài để trị liệu và phục hồi. 

Cả Angelina Jolie và Pax Thiên đều biết ơn đội ngũ y tế vì đã cấp cứu kịp thời nhằm giữ tính mạng cho Pax Thiên cũng như chăm sóc rất tốt cho cậu. Nữ diễn viên luôn tức trực bên con trai suốt thời gian Pax Thiên nằm viện còn các anh chị em của cậu thì thường xuyên vào thăm. Trong khi đó, Pax Thiên từ chối lời hỏi thăm cũng như sự liên lạc của bố nuôi khiến Brad Pitt vô cùng đau lòng. 

Gần đây, Pax Thiên và Maddox cùng tham gia phim mới do Angelina Jolie đạo diễn có tên Without Blood dự kiến ra mắt tại LHP Toronto tháng 9 tới. 

brad-pitt-av.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt bất lực với Pax Thiên

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022