Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Mới đây, cô càng khẳng định thêm vị thế của bản thân ở làng giải trí Việt khi trở thành "bạn thân thương hiệu" đình đám toàn cầu.

Xuất hiện tại sự kiện công bố cùng ông xã Kim Lý tối 6/5, Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm xuyên thấu rất gợi cảm, quyến rũ, được vô số ống kính săn đoán.

e0nlh05fwv1-zdrq7qs0by2-6485t7d3nz3.jpg Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý trên thảm đỏ sự kiện.

Lần thứ hai trở thành "bạn thân thương hiệu" toàn cầu, Hồ Ngọc Hà không giấu được niềm vui, hạnh phúc cùng sự vinh dự. Cô cho biết, nhờ việc đựa các thương hiệu lớn lựa chọn, Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp gỡ và tiếp xúc những ngôi sao quốc tế, trong đó có Mai Davika. 

Chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình gặp gỡ và tiếp xúc với Mai Davika, Hồ Ngọc Hà kể: "Tôi lo lắng vì không biết ăn mặc làm sao cho phù hợp, rồi sẽ gặp gỡ các bạn nghệ sĩ quốc tế như thế nào. Nhưng mà như tôi đã từng chia sẻ, càng gặp gỡ với các bạn có tên tuổi thì mới thấy các bạn ấy rất dễ thương. 

Đặc biệt Mai Davika là người nổi tiếng nhưng nhớ rõ từng khuôn mặt của những người làm việc cùng cho nhãn hàng, lần đó thì tôi và cô ấy ở chung một resort. Dường như khi ấy Mai Davika đang ngồi ăn đâu đó thì mới thấy Lisa - Leon chạy náo loạn khắp cái resort thì cô ấy có chào mình...". 

534eo1n6ym1-5vnrmwqre02-cfeiziinaw3.jpg Hồ Ngọc Hà nói cô ấn tượng với Mai Davika vì sự tinh tế, thân thiện.

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô bất ngờ trước sự tinh tế của một ngôi sao lớn như Mai Davika. Chính vì vậy, giọng ca Cô đơn trên sofa đã rút ra được những bài học đắt giá.

"Tôi cũng bất ngờ vì không nghĩ rằng cô ấy tinh tế đến mức nhớ từng gương mặt một để chào, đó là kỷ niệm rất dễ thương. Rồi lần thứ 2, thứ 3 cũng dễ thương như thế. Đây là đặc quyền để mình nhìn ngắm và tiếp xúc với những người thành công khác trên thế giới để thấy rằng, họ càng thành công thì càng dễ thương", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

fs37gldiq51-8bywlzlke32-y9xxe1wxzi3.jpguhwgzqe49q1-xn76uu0uj22-v0wkndpzao3.jpgnytwdp2upt1-p7rouhgyvx2-hvi7o54vm13.jpgafoltz40qs1-dm58ula7zl2-nvaw8rk2fe3.jpg Nhiều sao Việt như: Noo Phước Thịnh, Kaity Nguyễn, Lan Khuê, Bảo Anh cũng có mặt để chúc mừng Hồ Ngọc Hà trở thành "bạn thân thương hiệu" nổi tiếng toàn cầu. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022