Nữ diễn viên Han So Hee khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng nuột nà trên trang cá nhân. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 3 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Theo thông tin từ Chosun, Han So Hee đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kết hợp tham dự sự kiện tại Bangkok, Thái Lan. Cô lựa chọn một resort sang trọng, tiện nghi để thư giãn. Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên Kyungseong Creature đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini màu đen, khoe trọn đường cong quyến rũ. Điểm nhấn đặc biệt trong những bức ảnh này chính là chiếc khăn trùm đầu cá tính.

Han So Hee trong chuyến đi Thái Lan

2-17252662525041498512546.jpg

Han So Hee sở hữu vóc dáng gợi cảm

Đây là lần hiếm hoi Han So Hee chia sẻ ảnh mặc đồ bơi hai mảnh trên mạng xã hội. Trong những bức ảnh, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy nhiều hình xăm ở vòng hai và vùng hông của nữ diễn viên.

Loạt ảnh gợi cảm của Han So Hee nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bài viết đã nhận được hơn 3 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận khen ngợi vóc dáng và thần thái tự tin của nữ diễn viên.

Han So Hee bắt đầu nổi tiếng sau khi đảm nhận vai "tiểu tam" Yeo Da Kyung trong bộ phim truyền hình đình đám Thế giới hôn nhân. Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh với các đường nét thanh tú, từng được ví von là "bản sao Song Hye Kyo".

3-1725266252545971525891.jpg

Nữ diễn viên 29 tuổi trong sự kiện tại Thái Lan

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài dịu dàng, Han So Hee lại có đời sống cá nhân phóng khoáng, nổi loạn và phong cách thời trang cá tính. Cô không ngại khoe những hình xăm trên cơ thể, thậm chí từng phải chi 20 triệu KRW (khoảng 14.500 USD) để xóa bỏ chúng dưới sự hỗ trợ của công ty quản lý. "Làm việc với tư cách là một diễn viên đặt ra những hạn chế nhất định đối với lối sống ban đầu của tôi... Ngày ấy hay bây giờ đều là tôi. Suy nghĩ của tôi không thay đổi nhiều kể từ đó" - Han So Hee từng chia sẻ.

Trong những sự kiện gần đây, Han So Hee cũng không còn cố gắng che giấu những hình xăm như trước.

Thời gian qua, Han So Hee vướng phải ồn ào về đời tư sau khi chia tay bạn trai Ryu Jun Yeol. Sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và công việc của nữ diễn viên. Trong hơn 2 tháng, có đến 3 thương hiệu từng hợp tác với Han So Hee đã tìm người mẫu mới để thay thế vị trí của cô.

Dù vướng phải những ồn ào, Han So Hee vẫn đang nỗ lực khẳng định bản thân trong sự nghiệp diễn xuất. Cô được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

han-so-hee-sao-han-1725266523066497459387.jpg

Han So Hee "đốn tim" người hâm mộ với visual của mình

Oh Yeong Su - "Trùm cuối" trong "Squid Game" kháng cáo bản án 8 tháng tù vì hành vi sai trái

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022