Mẹ chồng tôi mất sớm, nhà chồng tôi chỉ có hai bố con. Lấy nhau trong vòng 5 năm, tôi có bầu liên tiếp nên đến giờ đã là mẹ của ba đứa con nhỏ. Trước khi lấy chồng, tôi và chồng làm công nhân trong một nhà máy gần nhà, lương hai đứa cũng đủ để chi tiêu trong gia đình.

chong%20vu%20phu.jpg
Ông khuyên tôi chia tay chồng rồi tìm người đàn ông tử tế để chăm lo cho ba mẹ con (ảnh minh họa)

Từ khi tôi sinh con không đi làm được, chỉ trông chờ vào tiền lương của chồng nên cuộc sống rất nhiều khó khăn. Không biết có phải vì chồng tôi thay đổi tính nết, tôi nói gì, làm gì cũng không vừa ý anh ấy. Nhiều khi vợ chồng chỉ hơi cãi nhau, anh ấy đã xông vào đấm đá tôi kể cả khi tôi có bầy và vừa sinh con. Bố chồng có lần xông vào can ngăn thì bị chồng tôi quát mắng, đẩy ngã cả bố.

Bố chồng thương con dâu nên ông luôn giúp tôi trông các cháu và việc nhà. Nhưng ông không thể giúp tôi ngăn được các trận đòn từ chồng. Có lần anh ấy đánh tôi ngất xỉu, bố chồng chỉ biết ôm cháu ngồi khóc mà không làm gì được.

Khi không có chồng tôi ở nhà, ông nói thương tôi như con gái, không muốn tôi còn trẻ mà cứ phải kéo dài mãi cuộc sống khổ sở như thế này. Ông khuyên tôi suy nghĩ việc chia tay con trai ông, đứa đầu ông sẽ nuôi, còn 2 đứa sau bé hơn tôi mang về nhà ngoại nhờ cậy ông bà. Ông khuyên tôi cũng nên nghĩ đến việc tìm người đàn ông tử tế để chăm lo cho ba mẹ con.

Tôi biết bố chồng thương nhưng tôi chưa nghĩ đến chuyện chia tay chồng, bố mẹ tôi chắc gì đã đồng ý và cưu mang mẹ con tôi. Tôi càng không muốn chia tách các con và không yên tâm khi không được gần con, nhưng giờ tôi không có tiền, không việc làm thì lấy gì nuôi con. Mà cứ sống cuộc sống bất an như thế này, tôi sợ hãi quá rồi.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022