Những ngày qua, Thanh Hằng vướng vào ồn ào không đáng có. Chiều 24/7, Thanh Hằng khoe giỏ hoa màu hồng ngọt ngào đến từ "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Hà Tăng còn nhắn nhủ đến người chị thân thiết: "Happy Birthday tỷ tỷ". Thanh Hằng cũng hào hứng đáp lại: "Cảm ơn muội Hà Tăng" và kèm một trái tim thể hiện tình cảm.

hatang-0523.jpg

Tăng Thanh Hà gửi tặng hoa mừng sinh nhật Thanh Hằng

Động thái này của Tăng Thanh Hà phần nào chứng minh cô luôn dành sự quan tâm, vị trí đặc biệt dành cho Thanh Hằng. 

Vừa qua, Hoàng Thùy bất ngờ đăng đoạn tin nhắn ai đó nhắc về việc Thanh Hằng không muốn cô làm BGK cuộc thi Hoa hậu. Đến trưa ngày 19/7, Thanh Hằng đã lên tiếngi xin lỗi vì công chúng bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực trong thời gian vừa qua. Đồng thời, cô cảm ơn vì luôn được người hâm mộ cùng đối tác tin tưởng, hiểu cô và hứa sẽ sớm có câu trả lời chính thức.

Cụ thể, Thanh Hằng viết: "Xin chào tất cả quý vị. Lời đầu tiên cho Hằng xin lỗi những khán giả yêu mến Hằng đã bị xáo trộn tâm lý bởi ồn ào mấy ngày qua. Đồng thời, Hằng cũng xin lỗi các thương hiệu mà Hằng đang đồng hành, đã vô tình bị ảnh hưởng. Và Hằng cám ơn rất nhiều vì quý vị vẫn ở đây, tin tưởng và hiểu bản chất của sự việc. Sẽ sớm có câu trả lời thỏa đáng cho quý vị! Biết ơn và trân trọng".

thanhang-1233.jpg

Người mẫu Thanh Hằng (trái) và Hoàng Thùy.

Cô cho biết gửi tố cáo đến Sở Thông tin - Truyền thông và cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Thạnh, TP HCM, vì Facebook của á hậu Hoàng Thùy đăng thông tin "sai sự thật" về cô.

Trong đơn tố cáo, người mẫu Thanh Hằng viết: "Hành động này của bà Thùy không còn bóng gió, mà trực tiếp nhắc đến tên tôi, nhằm điều hướng dư luận công kích, vu khống tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm thành viên ban giám khảo chương trình". 

"Có nhiều thành phần quá khích đã tấn công tôi qua mạng xã hội, thậm chí tràn vào các fanpage của nhãn hàng do tôi làm đại diện hình ảnh để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng. Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự của tôi. Cùng đó, gia đình, người thân của tôi cũng phải chịu tác động bởi những bình luận tiêu cực. Tôi cùng luật sư đang từng bước thực hiện các động thái quyết liệt nhằm bảo vệ danh dự, hình ảnh cá nhân", Thanh Hằng nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022