Chải - Pu là cặp đôi đáng yêu trên phim nhưng rất khó xảy ra chuyện "phim giả tình thật" bởi Thu Hà Ceri đã có bạn trai ngoài đời.

Đi giữa trời rực rỡ là phim truyền hình đang gây chú ý với khán giả mê phim VTV, đặc biệt là những tương tác "chí chóe" giữa nhân vật Chải (Long Vũ) và Pu (Thu Hà Ceri). Theo những hình ảnh mới được nhà sản xuất hé lộ, diễn biến phim tiếp theo của Đi giữa trời rực rỡ sẽ là giai đoạn Pu xuống thành phố theo đuổi đam mê học tập và trở thành một bác sĩ trong tương lai. Chuyện tình cảm của cặp đôi sẽ gặp nhiều sóng gió. 

Cặp đôi Pu - Chải được khán giả yêu thích thời gian gần đây

Diễn xuất giữa Long Vũ và Thu Hà Ceri được khen là ăn ý, một bên đanh đá sắc sảo còn một bên lại có chút khờ khạo thật thà. Dù Pu và Chải chưa chính thức nên duyên trên phim, thế nhưng người xem nhiệt tình "đẩy thuyền" hai diễn viên, mong họ hẹn hò thật ở ngoài đời.

Tuy nhiên, ngoài đời Thu Hà Ceri đã có bạn trai hơn hai năm và trên trang cá nhân, nữ diễn viên không ít lần chia sẻ về mối tình ngọt ngào của mình. Theo tiết lộ của người đẹp sinh năm 2002, bạn trai cô làm nghề dựng và quay MV nên hai người quen biết nhau khi Thu Hà tham gia đóng các MV của ca sĩ. Diễn viên Đi giữa trời rực rỡ từng chia sẻ về người yêu: "Giỏi giang, quyết đoán và đẹp trai là những điều khiến tôi để ý rồi quyết định ngỏ lời "tán" người yêu tôi trước".

thu-ha-1-1723772700823425230896.jpgthu-ha-1723772700857508767667.jpg

Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai 

Cô nàng còn hài hước kể thêm về chuyện tình của mình: "Những ngày đầu theo đuổi bạn trai, bạn trai tôi từ chối. Rất cứng rắn từ chối. Tôi nghĩ một phần do khoảng cách tuổi tác, với cả trông tôi cũng nhí nhố quá, không phải gu của người yêu tôi. Sau một khoảng thời gian mình chủ động rất nhiều, thì bạn cũng nhận ra điều đó, cả hai đã mở lòng với nhau nhiều hơn. Tôi thấy chủ động là điều cần thiết, nếu mình thích thì cứ làm thôi". 

thu-ha-2-172377276391125726606.jpg

Cũng nhờ cùng làm việc trong showbiz nên nửa kia rất hiểu cho công việc của Thu Hà, không khó chịu, ghen tuông khi cô đóng cảnh tình cảm với bạn diễn mà biết rõ rằng đây chỉ là yêu cầu công việc mà thôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022