base64-17250068066711499208880.jpeg

Kỳ Duyên khiến khán giả thất vọng tại Miss Universe Vietnam 2024 - Ảnh: FBNV

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2024 từng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tuy nhiên sự thể hiện của cô qua các thử thách trong hai tập đầu tiên của chương trình đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024 càng khiến khán giả bất ngờ hơn theo hướng tiêu cực.

Kỳ Duyên không thể hiện tốt qua các thử thách, chẳng hạn cô ấp úng, bỏ dở phần thuyết trình hay nói tiếng Anh không tốt…

Khán giả bày tỏ thất vọng về Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên được khán giả đặt nhiều kỳ vọng, thậm chí đòi hỏi cao hơn các thí sinh khác.

Tuy nhiên vừa lộ diện trong tập đầu tiên chương trình đồng hành cùng Miss Universe Vietnam, Kỳ Duyên khiến người hâm mộ thất vọng.

Điều này thể hiện rõ qua phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. 

Cô nói trong trạng thái thiếu tự tin, phải mất một khoảng thời gian mới có thể diễn đạt trọn ý muốn chia sẻ.

Khán giả nhận xét Kỳ Duyên không phong độ như dự đoán, nhiều người bày tỏ thất vọng về khả năng tiếng Anh của cô.

Lý giải, Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân rằng 10 năm cô mới trở lại với sân chơi sắc đẹp nên thử thách thật sự.

"Không như những gì mọi người nghĩ đâu, tâm thế đi thi khác mà, môi trường và mọi thứ xung quanh giờ cũng khác xưa nhiều lắm, thật sự em hơi khớp nhẹ, kiểu cần thời gian thích nghi.

Em cũng không hoàn hảo, áp lực cũng dữ lắm. Xong bị tâm lý mọi người kỳ vọng, rồi tự làm khó mình. Sơ khảo không ai bắt nói tiếng Anh cơ mà bình thường có dùng đâu. 

Cũng ráng ngồi viết, xong lên nói như thật, mà không hay trời ơi. Cô giáo xem xong mắng quá trời vì không hiểu sao can đảm vậy đó" - Kỳ Duyên viết.

base64-17250076118611885373805.jpeg

Khán giả góp ý Kỳ Duyên cần thay đổi để tốt hơn trong thời gian tới - Ảnh: FBNV

Kỳ Duyên gây sốc vì vào tốp nguy hiểm

Sang tập 2, cái tên Kỳ Duyên tiếp tục nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều khi cô có phần thuyết trình lúng túng, không diễn đạt trọn ý muốn nói, bỏ dở trong ngỡ ngàng của khán giả.

Khán giả bình luận: "Catwalk đẹp nhưng phần thuyết trình hơi bị xu cà na"; "phần thuyết trình chắc do bị áp lực quá nên làm chưa tốt"; "Đừng tâng em ấy quá rồi lại thất vọng, trả lời ấp úng".

base64-1725007131364325004246.jpeg

Kỳ Duyên bày tỏ áp lực khi tham gia Miss Universe Vietnam 2024 - Ảnh: FBNV

Dù vậy, vẫn có nhiều khản giả đồng cảm, hiểu cho những áp lực Kỳ Duyên phải đang gánh trên vai.

"Áp lực nhiều gấp bao lần người khác. Mọi người không hiểu ước mơ của em và trách nhiệm với ước mơ đó với bao áp lực, bao kỳ vọng, bao ánh mắt soi xét" - khán giả bình luận.

Là người hoạt động chuyên nghiệp nhưng thế đứng của Kỳ Duyên hơi khó coi, khiến khán giả góp ý liên tục về thế đứng rằng: "phải chụm chân lại mới sang, mới duyên dáng", "chỉnh dáng Duyên ơi, người mẫu đứng khác mà hoa hậu đứng dáng khác"…

Trước những sai lầm mắc phải như những người lần đầu đi thi nhan sắc khiến khán giả thất vọng về Kỳ Duyên, đưa ra luôn cả lời khuyên "phần ứng xử còn thời gian suy nghĩ, cứ bình tĩnh nhé Duyên, không vội vàng, lúc trả lời câu hỏi chúng tui hồi hộp quá trời".

Ngoài ra, chia sẻ "có một sự thật là tôi chưa bao giờ đọc được một cuốn sách nào. Bởi vì tôi là một người thực tế. Tôi thích trau dồi kiến thức của mình thông qua hình ảnh và âm thanh" của Kỳ Duyên lại nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Đây cũng chính là cái cớ khiến khán giả cho rằng cô hổng kiến thức do không đọc sách.

Qua 2 tập vừa qua, Kỳ Duyên mang đến khán giả nhiều điều bất ngờ. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhưng lại phải đối mặt với nguy cơ bị loại.

Những thí sinh được đánh giá tiềm năng là người đẹp Quỳnh Anh, Phí Phương Anh, Mai Ly, Thu Hà…

Vì lý do sức khỏe, người đẹp Lê Thị Kiều Nhung phải dừng cuộc chơi. Như vậy, còn 32 cô gái tiếp tục tranh tài.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022