di-giua-troi-ruc-ro-3-17224898053972099659194.jpg

Thu Hà Ceri trong phim Đi giữa trời rực rỡ - Ảnh: ĐPCC

Đó là Chải - thiếu gia con nhà giàu có nhất bản, suốt ngày lông bông nhảy nhót với bạn và ngửa tay xin tiền cha. 

Nhưng anh chàng có tình yêu say đắm với Pu - gái bản người Dao xinh đẹp và học giỏi. Đây là lần đầu Long Vũ có vai chính trong phim truyền hình.

Thiếu gia si tình trong Đi giữa trời rực rỡ

Mới chỉ một tập phát sóng, tình yêu của Chải dành cho Pu còn ngờ nghệch như tính cách của thiếu gia miền núi không có gì ngoài điều kiện.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ

Khi một bé gái nhỏ cầm giấy trúng tuyển đại học của Pu chạy đưa cho cô, Chải cho cô bé 5.000 đồng với điều kiện vừa đi vừa la lớn Pu đậu đại học cho cả dân làng biết.

Nhưng cũng anh chàng này khi biết Pu sẽ rời xa mình, xa bản làng nếu đi học đã lấy giấy trúng tuyển đốt đi với mục đích cô không có cơ hội đi nữa.

Chải là vai diễn người dân tộc miền núi thứ hai của Long Vũ. Năm 2023, anh cũng vào vai trai bản ham chơi đua đòi ngỗ ngược trong Cuộc chiến không giới tuyến. Trước đó, Long Vũ chỉ mới có vai phụ trong các phim Gia đình mình vui bất thình lình, Lối nhỏ vào đời.

base64-1722492303644524679897.jpeg

Long Vũ vào vai Chải - thiếu gia con nhà giàu có nhất bản - Ảnh: ĐPCC

Long Vũ sinh năm 2001, tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. 

Trong một chương trình, Vân Dung chia sẻ rằng cô để con trai mình tự lập bước vào nghề chứ không dựa dẫm vào mẹ.

“Những lần con rớt casting là con chưa làm hết mình hoặc là chưa hợp với vai diễn đấy. Con cứ đi đi, đi mới đến đích. Con dừng lại là con thua. 

Bây giờ con đang là hạt cát, là cây cỏ thôi. Con phải tìm cơ hội của con giống như mẹ ngày xưa”, Vân Dung chia sẻ.

Còn Long Vũ bảo rằng anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi thi vào Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, đi theo con đường của mẹ. Hào quang của mẹ không khiến anh áp lực mà ngược lại thấy tự hào vì có người mẹ cống hiến rất nhiều cho nghệ thuật.

Mong chờ dàn diễn viên trẻ

Đi giữa trời rực rỡ khắc họa cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao. Không chấp nhận cuộc sống đến tuổi lấy chồng sinh con, Pu học giỏi và thi đậu đại học y ở thành phố.

Cô gái trẻ đang đứng trước ngã rẽ cuộc đời khi lựa chọn một là rời quê hương để tiếp tục đường học vấn, hai là làm tròn chữ hiếu cho gia đình, lấy chồng là Chải - thiếu gia giàu có để cha mẹ hết nợ.

di-giua-troi-ruc-ro-5-17224898054101134517929.jpg

Đi giữa trời rực rỡ mở đầu bằng hình ảnh miền núi tỉnh Cao Bằng - Ảnh: ĐPCC

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây họ gặp những người bạn mới và thách thức mới.

Tập 1 bộ phim khiến khán giả hài lòng với cảnh quay tại tỉnh Cao Bằng xanh tươi, núi non, sông suối và mây bay lưng chừng núi. Đạo diễn Đỗ Thanh Sơn đã chọn dàn diễn viên trẻ và mới vào những vai chính trong phim.

Ngoài Long Vũ còn có Thu Hà Ceri (vai Pu) - diễn viên trẻ người dân tộc, vừa tham gia bộ phim điện ảnhLật mặt 7 của Lý Hải.

Diễn xuất của một số diễn viên trẻ vẫn còn đôi chỗ hơi cứng, sự phối hợp với nhau chưa thật sự nhịp nhàng nhưng họ ít nhiều tạo hương vị mới cho phim. Vì vậy, khán giả hy vọng các diễn viên trẻ sẽ tạo nên những điều thú vị mới mẻ ở những chặng đường sắp tới.

Đi giữa trời rực rỡ phát sóng lúc 20h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022