Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Tùng Vận (34 tuổi) đã sở hữu một khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đàm Tùng Vận là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Không chỉ có ngoại hình hack tuổi, cô còn được biết đến là "nữ hoàng rating" trong dàn mỹ nhân lứa 9X của C-biz.

"Nữ thần thanh xuân" mát tay trong kinh doanh

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990 ở Lô Châu, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Từ nhỏ cô đã thích ăn cay, thích sự thành thật.

Đàm Tùng Vận

Ngoài ra, Đàm Tùng Vận lúc nhỏ cũng thích đọc sách và nhảy múa. Năm 2001, cô học múa cổ điển và múa dân gian ở trường Vũ đạo tỉnh Tứ Xuyên.

Năm 2003, cô đạt giải thưởng Vũ công có vũ đạo xuất sắc nhất. Cô từng biểu diễn tại Olympic mùa Hè 2004 và đã đi biểu diễn nhiều nơi.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Đàm Tùng Vận không ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào, cô hoạt động theo cách riêng của mình.

Đàm Tùng Vận chính thức gia nhập giới giải trí từ năm 2005. Cô bắt đầu khiến khán giả chú ý đến là nhờ vai diễn khách mời trong Chân hoàn truyện (2011) trong vai Thuần Quý Nhân.

Năm 2012, cô thử sức với vai một phi tần độc ác, nham hiểm trong phim Cung đấu.

Trong thời gian này cô cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Năm 2013, cô tham gia vai chính trong phim Chuyện cô gái nhỏ.

Nhờ bộ phim này, vào ngày 28/4 cùng năm, cô đã giành giải "Tài năng mới nhảy vọt xuất sắc nhất" tại lễ trao giải phim ngắn Quang Huy.

damtungvan1-17224853155361600589463.jpg

Góp mặt trong rất nhiều dự án phim lớn nhỏ và Đàm Tùng Vận đã được biết đến là "Nữ thần thanh xuân" của làng giải trí Hoa ngữ sau thành công của loạt phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta – phim được chiếu trên mạng từ tháng 4/2016.

Năm 2019, Đàm Tùng Vận được tạp chí Forbes Trung Quốc xếp vào danh sách 30 nhân vật dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng nhất nội địa.

Sau khi có được vị trí vững chắc trong giới giải trí, Đàm Tùng Vận thành lập công ty riêng mang tên Hạnh Vận Văn hóa và bắt đầu đầu tư kiếm lợi nhuận.

Bộ phim đưa cô lên đỉnh cao sự nghiệp là Lấy danh nghĩa người nhà. Đáng nói, bộ phim này do công ty Hạnh Vận Văn hóa của cô tham gia đầu tư.

Như vậy, vừa có cát-sê đóng phim, cô còn mát tay trong khoản kinh doanh. Theo thông tin được hé lộ, tham gia diễn xuất trong bộ phim Em đẹp hơn ánh sao, Đàm Tùng Vận được trả 11 triệu NDT (khoảng 38 tỷ đồng).

dam-tung-van1-1722485315623779757931.jpg

Đàm Tùng Vận trong phim "Cẩm Tâm tựa ngọc"

Sau nhiều năm, nữ diễn viên hiện tại đang sở hữu nhiều tài sản giá trị và đặc biệt phải kể đến căn hộ hạng sang tại Bắc Kinh có giá 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng).

Thành công nhưng không ồn ào

Không có lợi thế về ngoại hình như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm, Dương Tử nhưng Đàm Tùng Vận có sức hấp dẫn riêng nhờ sự linh hoạt, đáng yêu và lối diễn xuất tốt cùng khả năng tạo chemistry cực đỉnh với bạn diễn.

Thành công đến với Đàm Tùng Vận không quá ồn ào song nó đủ sức giữ cô ở vị trí an toàn trong làng giải trí Hoa ngữ vốn cạnh tranh khốc liệt.

Đàm Tùng Vận được đánh giá cao bởi sự khiêm tốn, nhẹ nhàng. Cô luôn ứng xử chừng mực và để lại ấn tượng tốt với công chúng, đồng nghiệp lẫn truyền thông.

Đàm Tùng Vận có lượng fan riêng luôn yêu thương, ủng hộ cô trong mọi dự án. Thêm nữa, nữ diễn viên 9X luôn chú trọng việc giữ hình tượng đẹp, không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi.

Với truyền thông, cô cũng hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư. Nữ diễn viên hầu như chỉ có đi làm, thỉnh thoảng cập nhật tin tức, hình ảnh trên các tài khoản mạng xã hội.

damtungvan2-1722485448166624185199.jpg

Đàm Tùng Vận có khả năng tạo chemistry cực đỉnh với bạn diễn

Cách làm này giúp Đàm Tùng Vận tạo được nét riêng, không hòa lẫn với bất cứ người đẹp C-biz đình đám nào.

"Mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư có khối tàn sản "khủng" cỡ nào? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022