Mới đây bà Ngọc Hương - mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bài viết với những chia sẻ xúc động về chặng đường hoạt động nghệ thuật của con gái. "20 năm một chặng đường… Đủ hết mọi vui buồn sướng khổ. Thời gian qua thật nhanh, có nhiều điều tôi chưa kịp nhớ. Chỉ đọng lại trong tôi là tình cảm chân thành là yêu thương quan tâm đồng cảm của mọi tấm lòng thực sự dành cho cô ấy.

Đi quá nửa đời người…. Chứng kiến tận mắt những khó khăn những nỗ lực những phấn đấu, sự đoàn kết một lòng của mọi người để nâng bước cho cô ấy đến tận hôm nay. Mỗi một lần được gặp gỡ được ngắm nhìn được chìm đắm trong những ánh mắt yêu thương và những nụ cười trìu mến dành cho cô ấy. Trong tôi luôn dâng trào niềm cảm xúc khó tả, khoé mắt bỗng cay cay. Lần nào cũng vậy!

Cảm ơn lắm lắm. Trân trọng lắm lắm những gương mặt cả lạ và quen ngần ấy năm trời đã và vẫn đồng hành cùng cô ấy. Gửi đến mọi người lời biết ơn sâu sắc tận đáy lòng. Xin cám ơn tất cả", mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

hongocja-0957.jpg

Mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà có chia sẻ gây chú ý về con gái.

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô thành công trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, diễn viên,... Chia sẻ với Người lao động về câu hỏi, bản thân còn thấy thiếu điều gì nữa sau ngần ấy năm trong showbiz, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Đến một lúc nào đó, khi trải qua mọi thử thách để có được những điều mình muốn, thì sẽ đến lúc mình làm để cho đi. Điều đó để thấy rằng mình thật sự sống có giá trị chứ không phải bằng mọi giá để có thứ mình muốn. Khi bạn có một vị trí cao nhất cũng có nghĩa hoàn cảnh đó buộc bạn phải luôn bồi đắp để giữ vững vị thế và danh tiếng. Bạn phải kiên trì tiếp nạp thêm kiến thức, hiểu biết và rèn luyện".

hongocha-0720.jpg

"Đến giờ tôi mới nhận ra rõ rằng điểm xuất phát có thể tôi không may bằng người khác, chặng đường đi có thể tôi không trơn tru bằng người khác nhưng tôi có nhiều thứ hơn các bạn khác vì tôi có sự kiên trì bền bỉ. Và quan trọng hơn, tôi chưa bao giờ ngừng phấn đấu cả", Hồ Ngọc Hà nói thêm.

Ngoài ra, một cô cũng đưa ra quan điểm, nếu không biết thương lấy chính mình thì cô đã không có ngày hôm nay.

Cô hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện mình xứng đáng với vị trí Nữ hoàng giải trí. Cô luôn xuất hiện lộng lẫy, đẳng cấp trong những show truyền hình lớn trong và ngoài nước. Dù có nhiều thị phi vây quanh, nhưng những người bên cạnh cô, đồng nghiệp, đàn anh, đàn chị trong nghề đều đánh giá cao nhan sắc, chuyên môn của cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022