Dịch vụ trực tuyến Hàn Quốc Coupang Play đã thông báo dàn diễn viên đình đám sẽ xuất hiện trong loạt phim mới mang tên Newtopia. Trong đó, khán giả vô cùng háo hức khi Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - cũng sẽ tham gia dự án này và đóng cặp cùng nam diễn viên Park Jung Min.

Đây là bộ phim lấy chủ đề về cuộc sống tại Seoul (Hàn Quốc) sau khi bị zombie tấn công, tập trung vào câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Jae Yoon và Young Ju. Park Jung Min vào vai nam chính - một người lính lớn tuổi luôn lo lắng về tương lai, trong khi đó "chị cả" BLACKPINK vào vai bạn gái Kang Young Ju luôn chờ đợi người yêu xuất ngũ. Cô là một cựu hoa khôi trường đại học kỹ thuật và hiện đã có việc làm.

avatar1722488111911-17224881120962146116994.jpg

Hình ảnh của Jisoo trong bộ phim mới "Newtopia". (Ảnh: Coupang Play)

Bộ phim được đạo diễn bởi Yoon Sung Hyun, người nổi tiếng với bộ phim Bleak Night. Tuy nhiên, Newtopia sẽ đánh dấu tác phẩm phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn này nên khán giả Hàn Quốc rất mong chờ vào dự án mới. Ngoài ra, bộ phim cũng được chắp bút bởi biên kịch Han Jin Won - người từng giành giải Oscar hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất cho Ký sinh trùng.

Newtopia với sự tham gia của Jisoo và Park Jung Min dự kiến sẽ phát hành vào năm 2025.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022