Netflix đã công bố ngày khởi chiếu chính thức cho Squid Game 2 vào tháng 12 và Squid Game 3 vào năm 2025.

Bộ phim truyền hình ăn khách Squid Game (Trò chơi con mực) được chờ đợi trên toàn cầu đã xác nhận ra mắt Phần 2 vào ngày 26/12/2024.

Lee Jung Jae trong "Squid Game 2"

Hơn nữa, mùa cuối cùng - Phần 3 - đã được hé lộ về lịch phát hành vào năm 2025, khiến người hâm mộ trên toàn thế giới càng phấn khích hơn.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk, người chỉ đạo Squid Game, đã chia sẻ những suy nghĩ chân thành của mình về việc giới thiệu Phần 2 và 3 thông qua một bức thư.

Bức thư đầy đủ như sau:

"Trò chơi thực sự bắt đầu.

Đã gần ba năm kể từ khi Phần 1 nhận được sự yêu mến to lớn và những sự kiện đáng kinh ngạc diễn ra.

Tôi rất vui mừng và hào hứng khi có thể viết thư cho các bạn về lịch phát hành Phần 2 và tin tức về quá trình sản xuất Phần 3.

Vào ngày đầu tiên quay Phần 2, tôi nhớ mình đã có cảm giác hơi kỳ lạ khi nghĩ, 'Ồ, tôi trở lại thế giới của Squid Game và lại quay phim sau ba năm'.

Seong Gi Hun, người đã ám chỉ việc trả thù ở cuối Phần 1, quay trở lại và tham gia vào trò chơi một lần nữa. Liệu anh ta có thể thành công trong việc trả thù như đã hứa?

Front Man đối đầu với anh ta cũng có vẻ ghê gớm. Trận chiến khốc liệt mà họ sẽ thể hiện sẽ tiếp tục cho đến đêm chung kết hoành tráng, Phần 3, sẽ được phát hành vào năm tới.

Tôi thực sự vui mừng khi có thể biến những ý tưởng nảy mầm trong khi lên kế hoạch cho hành trình mới của Squid Game thành hiện thực trong câu chuyện tiếp tục đến Phần 3 và cuối cùng kết thúc nó.

Tôi sẽ cố gắng hết sức trong công việc còn lại để gặp các bạn một cách hoành tráng. Hãy chờ đợi với trái tim háo hức.

Luôn luôn cảm ơn bạn. Hẹn gặp lại mọi người sớm".

squid-game1-1722497580504498982336.jpg

Cùng với thông báo về ngày phát hành phần mới, bức ảnh tĩnh đầu tiên của Gi Hun (Lee Jung Jae) trong Squid Game 2 đã được tiết lộ, làm tăng thêm sự mong đợi cho bộ phim. 

Không giống như vẻ ngoài của anh khi lên máy bay sang Mỹ vào cuối Phần 1, Gi Hun hiện được nhìn thấy với mái tóc đen ngắn hơn, mặc bộ đồ thể thao màu xanh lá cây có số 456, cho thấy anh đã tham gia lại trò chơi.

Tại sao và bằng cách nào anh ta lại tham gia lại trò chơi cũng như những câu chuyện mới nào sẽ diễn ra trong phần tiếp theo là những câu hỏi hấp dẫn làm tăng thêm sự phấn khích.

Ý tưởng mới mẻ và cốt truyện hấp dẫn khiến cả thế giới phải kinh ngạc, với sự góp mặt của các ngôi sao trở lại như Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Wi Ha Joon, Gong Yoo và các gương mặt mới như Im Si Wan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, Lee Jin Wook, Park Sung Hoon, Yang Dong Geun, Kang Ae Shim… khiến cho dàn diễn viên thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

squid-game-2-17224976725051038884261.jpg

Squid Game 2 sẽ có độc quyền trên Netflix từ ngày 26/12/2024 cho người xem trên toàn cầu.

"Mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư có khối tàn sản "khủng" cỡ nào? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022