Khi cận kề ngày trọng đại, Midu vẫn dành thời gian để chiêu đãi người hâm mộ bộ ảnh cưới có phong cách chụp cơ bản. Người đẹp còn chia sẻ thêm: "Chỉ cần ở cạnh người mình thương, một bức tường trắng cũng trở thành studio cưới đẹp nhất. Một bộ hình đơn giản của hai đứa mình chuẩn bị cho ngày trọng đại 29/6 sắp tới". Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên gây ấn tượng với bộ váy cưới khoe bờ vai trần một cách triệt để. Lớp trang điểm của Midu khi chụp bộ ảnh cưới này được cho là có phần tươi tắn, tràn đầy sức sống hơn so với hình ảnh trong lễ ăn hỏi vừa qua.

Trong những lần Midu cho chồng xuất hiện công khai trên mạng xã hội, không ít người phát hiện xuyên suốt các tấm hình thiếu gia Minh Đạt đều ngắm nhìn vợ say đắm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên từng dành nhiều lời có cánh về ông xã: "Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của hai bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình một tuổi. Độc thân, và chưa từng lập gia đình".

v0akg9m9cf1-cea4o4jnhc2-rg6gyy8g093.pngMidu và Minh Đạt thoải mái dành cho đối phương những hành động đong đầy tình cảm. Ảnh: FBNV 33y6d3wkaw1-p397gewb742-ozif1gc08j3.pngTrong mọi khoảnh khắc khi chụp ảnh cưới, ánh mắt của Minh Đạt đều hướng về Midu. Ảnh: FBNV 5d9np26vxg1-jcn94v4vwz2-svirmcwe153.pngVợ chồng Midu đã bỏ ra nhiều công sức, tâm tư để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Ảnh: FBNV

Đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới, người đẹp đã gửi thiệp mời đến đa số khách mời, tuy nhiên cô dâu, chú rể lại lựa chọn giữ kín địa điểm diễn ra ngày trọng đại. Bên cạnh đó, Midu còn đưa ra yêu cầu về trang phục, thời gian xác nhận tham gia hôn lễ với khách mời. Quy định không khuyến khích dắt trẻ em đến đám cưới của vợ chồng nữ diễn viên từng gây xôn xao cõi mạng trong thời gian vừa qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022