Sau khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan, hình ảnh của Quỳnh Anh Shyn phủ sóng mạnh mẽ khắp các diễn đàn thời trang. Cô góp mặt tại hàng ghế đầu trong show diễn của những nhà mốt đình đám như Moschino, Diesel, Dolce & Gabbana,... Đồng hành cùng với cô chuyến đi này không ai khác mà chính là bạn trai của cô, stylist Nam Phùng.

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi khiến họ trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện trong những sự kiện thời trang. Thậm chí khi diện một set đồ demin, Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng còn đượcThe New York Times ví như Britney Spears và Justin Timberlake.

Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng công khai tình cảm vào dịp Valentine 2022, sau 3 năm gắn bó bên nhau. Tính tới nay, cặp đôi đã ở bên nhau hơn 4 năm.

photo-8-1678792845863130417841.jpeg
photo-6-1678792840458137253016.jpeg
photo-4-1678792836394592983403.jpeg

Những hình ảnh nổi bật của Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng tại Tuần lễ Thời trang Milan

Nếu Quỳnh Anh Shyn là một trong những fashionista đình đám bậc nhất tại showbiz Việt thì Nam Phùng cũng là một stylist nổi tiếng trong giới những người yêu mến thời trang. Anh tên thật là Phùng Bá Tuấn Nam. Từ nhỏ Nam Phùng đã rất mê Michael Jackson, đặc biệt là những bộ trang phục mà nam ca sĩ này mặc nên đã đòi bố mẹ mua cho mình chiếc mũ Fedora giống của thần tượng bằng được.

Công việc thời trang đầu tiên mà anh là là stylist cho MV "That's da way you love me" của rapper Mr. A. Từ khi mới bước chân vào nghề stylist, Nam Phùng đã nhận được nhiều lời khen của mọi người xung quanh về phong cách thời trang.

Tuy nhiên đến khi nhận được một giải thưởng thiết kế thời trang vào kì thi tốt nghiệp tại trường anh đi du học, Nam Phùng mới quyết tâm theo đuổi nghề này.

Trong quá trình làm nghề, có giai đoạn Nam Phùng hoài nghi về chính mình nhưng sau đó anh tìm được hướng đi riêng và bắt đầu toả sáng. Hiện Nam Phùng đã sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.

Hiện tại, khi chia sẻ về công việc của mình, Nam Phùng tâm sự trên Mensfolio:"Ban đầu đúng là làm vì đam mê, còn giờ thì thành là làm vì người khác thật rồi. Mình cần làm nó một cách bài bản và có kế hoạch hơn, vì đằng sau mình còn là công ăn việc làm của trợ lý và tất nhiên, cả phong cách đẹp cho nghệ sĩ nữa".

photo-2-1678792831560492780674.jpeg

Theo lời kể của Quỳnh Anh Shyn, cô và bạn trai quen nhau qua công việc. Quỳnh Anh Shyn nhờ Nam Phùng làm stylist cho mình qua mạng. Ban đầu chỉ nhắn tin qua lại cho tới khi Quỳnh Anh Shyn ra Hà Nội lựa đồ cho một sự kiện. Hai người cùng nhau đi shopping nên đã có cơ hội gặp gỡ và chuyện trò với nhau trực tiếp.

Sau đó tình cảm nảy nở dần, hai người mất khoảng 1-2 năm để tìm hiểu nhau. Khi thấy đối phương là người phù hợp, cả hai chủ động tiến tới với nhau mà không có màn tỏ tình như nhiều cặp đôi khác. Còn ngày kỉ niệm yêu nhau là lấy dấu mốc kỉ niệm ngày mẹ Quỳnh Anh Shyn và mẹ Nam Phùng gặp nhau đi ăn.

Cả Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng đều thừa nhận rằng bản thân đã thay đổi rất nhiều khi bước vào mối quan hệ này. Quỳnh Anh Shyn thì trưởng thành điềm đạm hơn còn Nam Phùng cũng tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn.

"Vì chúng mình là 2 cá thể cá tính khác nhau nhưng cũng lại hợp nhau, người này bù đắp cho những cái thiếu sót của ngừoi kia và bổ trợ cho nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Nếu để trả lời cho khoảnh khắc tại sao lại là Quỳnh anh, có lẽ do một câu chuyện đặc biệt đã thay đổi cái nhìn của mình về Quỳnh Anh. Vào giai đoạn mình mới vào Sài Gòn, lúc đó mình chưa có chỗ ở ổn định vì chưa tìm được nhà ưng ý nên thuê tạm một chỗ ở. Lúc đó Quỳnh Anh Shyn cũng đã chuyển nhà, chưa có chỗ ở nên cũng ở luôn chỗ đó với mình. Mình thấy Quỳnh Anh ở được chỗ đó với mình, dù trước đây từng ở những khu cũng thuộc cỡ sang - xịn - mịn nên mình thấy cô này thực ra rất khác, rất đặc biệt và muốn yêu", Nam Phùng chia sẻ về lý do quyết định yêu Quỳnh Anh Shyn trên Theinfluencer.vn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022