quan-ke-huy-1-16787918211143711886.jpg

Trương Ngọc Ánh và Quan Kế Huy - Ảnh: Facebook nhân vật, ABC

Trương Ngọc Ánh từng đóng cặp cùng Quan Kế Huy

Hôm 14-3, Trương Ngọc Ánh đăng vài dòng chúc mừng Quan Kế Huy giành giải Oscar nam diễn viên phụ xuất sắc. Nữ diễn viên tiết lộ Quan Kế Huy từng là bạn diễn với cô trong phim hành động Hồng hải tặc.

"Chúc mừng diễn viên Quan Kế Huy - ngôi sao gốc Á đầu tiên ẵm trọn 3 giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới. Tôi đã có dịp đóng chung với anh năm 1996. 

Sau mấy chục năm làm nghề đầy thăng trầm, cuối cùng sự cố gắng của anh đã có kết quả mỹ mãn" - Trương Ngọc Ánh viết.

quan-ke-huy-16787915286461923940703.png

Quan Kế Huy, Trương Ngọc Ánh trong một cảnh phim "Hồng hải tặc" - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Năm 1996, Quan Kế Huy trở về Việt Nam để quay phim Hồng hải tặc. Đóng cùng anh là các diễn viên Việt Nam nổi tiếng bấy giờ như Lý Hùng, Trương Ngọc Ánh. 

Đặc biệt, nhân vật của Trương Ngọc Ánh và Quan Kế Huy có tình cảm với nhau nên có nhiều cảnh diễn chung.

Trong phim này, Quan Kế Huy vào vai cảnh sát Hong Kong đến Việt Nam bắt hải tặc. Còn Trương Ngọc Ánh vào vai cô gái Việt được nhân vật của Quan Kế Huy cứu khỏi bọn hải tặc.

Triệu Vy cảm ơn người hâm mộ sau 2 năm bị "phong sát"

Tối 13-3, một ngày sau sinh nhật lần thứ 47, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện trong một nhóm mạng xã hội dành cho người hâm mộ để giao lưu với họ. 

Sau gần 2 năm ít hoạt động giải trí, cô nói lời cảm ơn người hâm mộ vì vẫn dõi theo mình. Triệu Vy ghi âm lời nhắn của mình với người hâm mộ. 

Cô nói: "Cảm ơn mọi người ở đây và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc sinh nhật của các bạn. Chúc mọi người vui vẻ hạnh phúc". 

Triệu Vy không tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại, chỉ dành thời gian để cảm ơn người hâm mộ.

trieu-vy-16787910873071591657824.jpeg

Hình ảnh mới nhất cùa Triệu Vy - Ảnh: Sina

Năm 2020, có tin đồn Triệu Vy bị "phong sát" ở Trung Quốc vì các bê bối cá nhân. Tin đồn không được xác nhận nhưng có nhiều biểu hiện rõ rệt như Triệu Vy lánh sang nước ngoài, ít xuất hiện. Những thông tin về cá nhân Triệu Vy và các bộ phim của cô cũng ít được nhắc đến.

Phạm Băng Băng lộng lẫy ở tiệc hậu Oscar

Từng được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ", Phạm Băng Băng được truyền thông phương Tây ghi nhận sự trở lại ấn tượng trên thảm đỏ gần đây.

Mới đây, Phạm Băng Băng dự 2 bữa tiệc hậu Oscar. Đầu tiên là trong bữa tiệc của tạp chí Vanity, nữ diễn viên diện đầm sequin cổ lông quý phái, để tóc kiểu cổ điển. Chiếc đầm thuộc bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2022 của Giambattista Valli.

pham-bang-bang-1678792352249187472316.jpg

Phạm Băng Băng lại là nữ hoàng thảm đỏ trong các bữa tiệc hậu Oscar - Ảnh: People, Sina

Trong bữa tiệc thứ hai do Quỹ phòng chống AIDS của Elton John tổ chức, Phạm Băng Băng diện đầm hở lưng với áo choàng dài có họa tiết cầu kỳ. 

Trước đó nữa, tại lễ trao giải Oscar, Phạm Băng Băng cũng vào nhóm các ngôi sao ăn mặc ấn tượng với đầm hai dây thương hiệ Tony Ward và áo choàng xanh quyền lực.

Trang phục của diễn viên Hồng Châu được chú ý tại Oscar

Sau lễ trao giải Oscar, diễn viên Hồng Châu - người được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc - được khán giả Việt chú ý vì trang phục giống áo dài. 

Hồng Châu cho biết cô đã yêu cầu nhà mốt Prada thêm phần cổ áo vào để tôn vinh gốc gác của mình. Cô có cha mẹ là người Việt Nam.

Bên cạnh bộ đầm màu hồng nhạt, nữ diễn viên cũng đeo hoa tai ngọc nhằm gợi nhớ đến tên gọi của cô: Hồng Châu. Cô vẫn giữ tên tiếng Việt khi hoạt động nghệ thuật.

hong-chau-1678790532120302991636.jpeg

Diễn viên Hồng Châu tại giải lễ trao giải Oscar vừa qua - Ảnh: Getty Images

Hồng Châu (43 tuổi) được đề cử Oscar nhờ vai diễn trong phim The Whale. Cô đóng vai Liz, một y tá chăm sóc nhân vật chính Charlie (Brendan Fraser) và cũng là người bạn duy nhất của anh. Trong năm qua, cô cũng có vai diễn ấn tượng trong phim The Menu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022