Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, H’Hen Niê tới nay vẫn là cái tên giữ được sức hút đối với khán giả. Nàng hậu không chỉ là người có được thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe mà còn được nhiều người yêu mến bởi cách ứng xử khéo léo, lối sống mộc mạc, giản dị cũng như nỗ lực tham gia các hoạt động thiện nguyện.
hhen_nie-1.jpegH'Hen Niê
Tuy vậy, trong hành trình sự nghiệp và cuộc sống của H'Hen Niê, có một số lần cô cũng nhận về ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Dưới đây là một vài ví dụ:
Bị học sinh lớp 9 “dằn mặt”
Mới đây, dư luận ngỡ ngàng khi H’Hen Niê tiết lộ cô nhận được tin nhắn mắng là "giả tạo" từ một học sinh lớp 9. Người đẹp kể lại câu chuyện với giọng điệu hài hước, kèm bức ảnh "cool ngầu".
hhen_nie.jpegHình ảnh trên trang cá nhân của H'Hen Niê khi cô kể lại câu chuyện bị một thanh thiếu niên miệt thị
"Đây là tui khi đọc một tin nhắn của một cô gái chắc khoảng học lớp 9 chửi tui "giả tạo… blabla" á mọi người! Tui thấy các bé dạn thật chứ tui bé Hen ngày xưa nhát ké không dám nhìn thẳng vào mắt thầy cô giáo hay nói chuyện với thầy cô luôn hihihi! Các em mạnh dạn thì quá tốt nhưng hy vọng tài được trọng dụng và dùng đúng thời điểm đúng không các bạn? Ngày mới an lành" - người đẹp Ê Đê viết.
Song song với đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng nhấn mạnh việc bản thân không bị ảnh hưởng gì đến tinh thần trước sự việc trên. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ sự yêu mến đến những bạn trẻ sống tính cực.
Người đẹp khẳng định: "Nói chứ em cũng đi các trường cấp 2, 3 nhiều gặp rất nhiều các bạn đều rất thông minh, lanh lợi và nhiều ý tưởng xã hội rất tốt nhất là chủ đề môi trường".
Bị gọi tên trong bài tố Hoa hậu "bùng show"
Thời gian trước, mạng xã hội bỗng lan truyền bài đăng bày tỏ bức xúc về thái độ làm việc của một “hoa hậu quốc dân". Cụ thể, chủ nhân bài viết cho biết ê-kíp của mình không hài lòng khi một cô hoa hậu "bùng job" đến 2 lần dù đôi bên đã thỏa thuận về lịch làm việc. Người này còn nói rằng lần 1 thì ê-kíp của họ có thể thông cảm nhưng tới lần thứ hai, họ cảm thấy không được tôn trọng, nhất là khi phía hoa hậu lại huỷ lịch vì lý do chưa tìm được trang phục phù hợp, trong khi ê-kíp đã chuẩn bị máy móc xong xuôi.
Ngay sau khi bài viết trên được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang về danh tính cô hoa hậu được nhắc đến trong status. Vì biệt danh là "hoa hậu quốc dân" nên nhiều người cho rằng đó là H'Hen Nie. 
Khi mọi người còn đang hoài nghi về nhân vật trong bài viết thì chủ nhân bài viêt trên đã có thêm dòng trạng thái về ồn ào này. Cụ thể, người này cho biết đã nhận được cuộc điện thoại từ phía hoa hậu và anh thông cảm khi lắng nghe cô trình bày lý do. “Cô ấy không biết gì thật và khúc mắc sinh ra từ khâu thỏa thuận công việc của nhân viên hai bên" - tác giả bài viết chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022