Shiloh đã được đổi tên từ Shiloh Nouvel Jolie-Pitt thành Shiloh Nouvel Jolie vào ngày 19/8, sau gần 3 tháng kể từ thời điểm nộp đơn lần đầu tiên vào đúng sinh nhật lần thứ 18 (27/5).

Vào khoảnh khắc thẩm phán ở Los Angeles ký thông qua đơn xin đổi họ của Shiloh, mối quan hệ cha con với Brad Pitt lại xa cách thêm, cũng như khoảng cách địa lý giữa họ thời điểm đó - Shiloh ở Mỹ, còn Brad bay đến Italy gặp bạn thân.

brad.jpg Brad Pitt đau lòng nhưng tôn trọng quyết định bỏ họ cha của Shiloh. Ảnh: Getty Images/WireImage.

Những người trong cuộc tiết lộ Brad Pitt bị tổn thương trước cách đối xử từ các con dành cho mình nhưng đã chấp nhận thực tế. Tuy vậy, tài tử sinh năm 1963 được cho là chưa mất hết hy vọng, luôn để rộng cánh cửa chào đón các con nếu họ sẵn lòng đoàn tụ trong tương lai.

“Anh ấy biết chuyện này sẽ xảy ra và hiện tại anh ấy không thể làm gì được nữa. Thật đáng buồn nhưng mối quan hệ căng thẳng giữa Brad với các con và Angelina chỉ là một phần trong cuộc sống của anh ấy hiện nay. Anh ấy tôn trọng quyết định của Shiloh. Anh ấy yêu cô bé và bất kể chuyện gì xảy ra, anh ấy luôn chỉ cách cô bé một cuộc gọi điện thoại. Anh ấy sẽ ở đó vì Shiloh và bất kỳ người con nào của anh ấy mỗi khi họ cần đến mà không có yêu cầu nào kèm theo. Nhưng chính họ phải là người quyết định bước tiếp theo”, nguồn tin riêng nói với Daily Mail.

Người thân cận thứ 2 chia sẻ thêm Brad luôn tin tưởng các con sẽ tìm đến anh khi có đủ thời gian để nhìn lại sự đổ vỡ của gia đình và nhận ra tầm quan trọng của anh trong cuộc sống của chúng. Tuy nhiên, kỳ vọng này chỉ dành cho những người con ruột.

“Anh ấy biết rằng với một số đứa trẻ khác không phải con ruột của anh ấy, chúng không hiểu và có thể không bao giờ cho phép anh ấy quay trở lại cuộc sống của chúng. Nhưng Brad thực sự cảm thấy khi vụ ly hôn kết thúc và kiện tụng qua đi, Shiloh cũng như Vivienne và Knox sẽ nhìn kỹ vào gương và nhận ra rằng cha cũng là một phần trong họ. Brad chấp nhận rằng Shiloh đã đưa ra quyết định. Mặc dù điều đó khiến anh ấy đau lòng, anh ấy cũng tin rằng sẽ đến lúc cô bé nhìn nhận mọi chuyện theo đúng bản chất của nó”, nguồn tin nhấn mạnh.

shiloh.jpg Shiloh đang sống cùng mẹ nhưng đã đủ tuổi để tự quyết định mọi việc theo ý mình. Ảnh: Getty Images.

Shiloh được đổi họ một cách thuận lợi, không có tranh chấp hay phản đối gì. Theo Daily Mail, trước khi được tòa án thông qua đơn, Shiloh phải thực hiện thủ tục bắt buộc là thông báo về việc đổi tên trên một tờ báo phát hành rộng rãi trong một tháng. Mẩu tin nêu rõ bất kỳ ai phản đối đều phải ra tòa. Điều này đồng nghĩa với việc Brad Pitt không có động thái gì ngăn cản con gái và chấp nhận quyết định của nữ vũ công.

brad.jpg?width=150Sao Thế giới
Con gái ruột Brad Pitt chính thức xóa họ bố

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022