Ngày 7/8, Daily Mail đưa tin Brad Pitt hoàn toàn bất lực vì không nhận được bất cứ cuộc gọi nào của Pax Thiên sau khi con trai rời phòng chăm sóc đặc biệt. Pax Thiên nhập viện ngày 29/7 sau khi gặp tai nạn giao thông.

Trước đó, Brad Pitt liên tục gọi điện khi hay tin Pax Thiên gặp tai nạn giao thông. Tuy nhiên, con trai nuôi gốc Việt của nam diễn viên không nghe máy. Những ngày qua, Pitt nuôi hy vọng Pax Thiên chủ động liên lạc khi thấy cuộc gọi nhỡ, nhưng điều đó không xảy ra.

Nguồn tin của Daily Mail cho biết Pax Thiên không muốn nhận lời hỏi thăm nào từ cha. Trong khi đó, Brad Pitt luôn tìm cách hỗ trợ, lo lắng cho tình hình sức khỏe của con trai.

brad-pitt-1.jpgbrad-pitt-2.jpgBrad Pitt bất lực vì bị Pax Thiên phớt lờ, không nghe điện thoại.

"Brad Pitt mong gia đình không bị chia rẽ. Nam diễn viên cũng không muốn trở thành người cha tồi tệ, không quan tâm đến sức khỏe của con trai", nguồn tin nói.

Tuy nhiên, sự lo lắng của Brad Pitt dành cho Pax Thiên không giúp họ hàn gắn mối quan hệ. "Đừng mong vụ việc lần này đưa gia đình Jolie-Pitt trở lại như trước. Pax hoàn toàn đứng về phía Jolie và không muốn nhận bất kỳ sự thăm hỏi nào từ Brad Pitt", nguồn tin nói thêm.

Người này cho biết Brad Pitt thể hiện sự lo lắng, liên tục nghĩ cách gặp và giúp con trai sớm hồi phục. Tuy nhiên, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra vì mối quan hệ cha con rạn nứt từ lâu.

"Điều khiến Brad Pitt đau lòng hơn là anh thậm chí không thể làm tròn trách nhiệm người cha. Những gì anh nhận được là sự im lặng của người thân, không biết chính xác tình hình sức khỏe của con trai", nguồn tin nói với Daily Mail.

Pax Thiên gặp tai nạn giao thông ở Los Angeles lúc 17h ngày 29/7 (giờ Mỹ). Xe điện do anh điều khiển tông thẳng vào ôtô đang dừng đèn đỏ. Pax bị thương nặng ở vùng đầu, điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt suốt một tuần.

Lúc đó, Brad Pitt đau lòng vì con trai không nghe điện thoại. "Brad Pitt buồn mỗi khi nghe tin một trong những người con gặp vấn đề sức khỏe. Anh hoàn toàn bất lực vì không thể hỏi thăm, chăm sóc con như mọi ông bố khác", nguồn tin nói.

Trong số các con, Pax Thiên gay gắt nhất khi nói về cha. Năm 2020, vào dịp Ngày của cha, Pax gọi Brad Pitt là "kẻ khốn đẳng cấp thế giới" khiến bốn người con út khiếp sợ, ẩn ý chuyện nam diễn viên có hành vi bạo lực gia đình.

Sau ồn ào, mối quan hệ giữa Brad Pitt và Pax Thiên hoàn toàn rạn nứt. Nhiều năm qua, khán giả không chụp được bất cứ bức ảnh nào giữa Brad Pitt và người con được anh chính thức nhận nuôi năm 2008.

paxthien.jpg?width=150Sao Thế giới
Pax Thiên miệng đầy máu lúc cấp cứu

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022