Năm 2019, bộ ba ca sĩ nổi tiếng bao gồm Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon đã gây "chấn động" giới showbiz Hàn quốc khi vướng vào cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ tập thể, cùng nhiều hành vi không phù hợp.

Sau khoảng 5 năm, cả ba đã được thả tự do. Cuộc sống đời tư của  Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon vẫn nhận được sự chú ý từ phía công chúng. Được biết vào sáng ngày 19/3, Jung Joon Young được thả tự do sau khoảng 5 năm ngồi tù tại nhà tù Mokpo ở Jeollanam-do. Khi đứng trước giới truyền thông, nam ca sĩ lựa chọn giữ im lặng, Nhiều khán giả cho rằng Jung Joon Young khó có thể hoạt động trong giới showbiz như trước đây.

j183jru0iu1-vu3zzixfre2-22e2cjmi6d3.jpgBộ ba nam ca sĩ bao gồm Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon vốn có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Sưu tầm 0a8iaf70za1-o41uaech3h2-dvuv9mgt9b3.jpgHình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Jung Joon Young được giới truyền thông ghi nhận vào sáng ngày 19/3. Ảnh: News1

Về phía cựu trưởng nhóm FT Island, anh chàng từng gây tranh cãi khi thổ lộ với người hâm mộ rằng bản thân mong muốn được "tái xuất" sau khi ra khỏi tù vào năm 2021. Cụ thể Choi Jong Hoon đã tạo kênh trên một nền tảng cộng đồng lớn nhất tại Nhật Bản vào tháng 1 năm nay, người hâm mộ khi muốn sử dụng nền tảng này bắt buộc phải trả một số chi phí nhất định hàng tháng. Khi trò chuyện với fan Nhật, nam ca sĩ bày tỏ sự biết ơn vì nhận được tin nhắn cổ vũ từ người hâm mộ. 

Choi Jong Hoon muốn chia sẻ về công việc, cuộc sống cá nhân của anh đến fan trong thời gian sắp tới: "Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng bạn tạo ra một tương lai tươi sáng, vì vậy xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi và chăm sóc cho tôi". Trước động thái này của cựu trưởng nhóm FT Island, công chúng đều tỏ ra "ngán ngẩm" và không ngừng chỉ trích nam ca sĩ.

lxa8y1u4gh1-7kt7cl19f62-77ql0kxmkv3.jpgNam ca sĩ Choi Jong Hoon xuất hiện trước giới truyền thông sau khi tham gia phiên tòa xét xử vào năm 2019. Ảnh: Newsis

Trái ngược với hai người bạn thân thiết, Seungri quay trở về với cuộc sống sang chảnh, giàu có như trước đây. Anh chàng thường xuyên đi du lịch, gặp gỡ bạn bè ở nhiều quốc gia. Dù không còn hoạt động trên mạng xã hội, nhưng cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người. Cuối tháng 1 năm nay, Seungri còn công khai xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tại Việt Nam.

quv2py6stn1-nltsvjleqe2-9zsmtoff9q3.jpgNhiều khán giả tỏ ra bất bình khi nam ca sĩ Seungri vẫn bình thản tận hưởng cuộc sống, thể hiện như chưa hề có chuyện gì xảy ra sau khi ra tù khoảng hai năm qua. Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm clip: Diễn Viên LÊ GIANG: "Con Tôi Cấm Đoán 100% Tôi Không Được Lấy Chồng"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022