Theo News1, Jung Joon Young đã mãn hạn tù và được trả tự do một cách thầm lặng vào sáng sớm nay (19/3). Cựu thần tượng được thả khỏi Trung tâm nhà tù Mokpo ở Jeollanam-do (Hàn Quốc).

Jung Joon Young được nhìn thấy rời khỏi nhà tù trong trang phục toàn màu đen, đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt. Anh cũng đeo kính và cúi gằm mặt để tránh ánh nhìn của những người xung quanh. Khi nhận thấy có nhiều phóng viên đứng đợi sẵn, ngôi sao tai tiếng đã lập tức rời đi và không nói bất kỳ một lời nào.

anh-man-hinh-2024-03-19-luc-094015-17108160270351898946914.png

(Ảnh: News1)

Hiện giới truyền thông đang tò mò và chờ đợi Jung Joon Young sẽ làm gì tiếp theo sau khi đã thừa nhận hành vi phạm tội và thụ án trong 5 năm qua. Trước đó, anh khẳng định sẽ dừng hoạt động trong ngành giải trí.

Jung Joon Young là một trong những cá nhân trong vụ án tai tiếng Burning Sun liên quan tới Seungri. Ca sĩ "thất sủng" nhận án tù vì tội tấn công tình dục tập thể một phụ nữ say rượu cùng Choi Jong Hoon, ông Kim (cựu quản lý của Burning Sun), ông Kwon và ông Heo. Jung Joon Young cũng phải đối mặt với cáo buộc quay và chia sẻ trái phép video, ảnh khiêu dâm trong nhóm chat kể từ cuối năm 2015. Ban đầu, Joon Young bị kết án 6 năm tù giam nhưng sau đó đã được giảm án xuống còn 5 năm ở phiên tòa thứ hai.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022