Bộ phim truyền hình mới Big Mouth của đài MBC đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ nhờ diễn xuất của dàn diễn viên và cốt truyện hấp dẫn. Ngay từ tập 1, bộ phim đã ghi nhận rating 6.2% trung bình toàn quốc. Một thành tích quá ấn tượng.
Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính là Park Chang Ho (Lee Jong Suk) và Go Mi Ho (YoonA), cặp đôi biết nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và rồi kết hôn sau khi lớn lên.
bm.jpgPark Chang Ho (Lee Jong Suk) và Go Mi Ho (YoonA) trong phim Big Mouth
Sức hút của Yoona cùng SNSD là điều ai cũng rõ nhưng trên phim trường, với các đồng nghiệp, YoonA là người thế nào?
Khi bộ phim ra mắt, dàn diễn viên của Big Mouth đã có buổi trò chuyện với báo giới. Tại đây, Yoona đã nhận được cơn mưa lời khen.
Nữ diễn viên Ok Ja Hyun, người đóng vai Hyun Joo Hee, cho biết, với cô, phần khó nhất khi làm việc với Yoona chính là nhan sắt hút hồn của cô nàng.
“Lần đầu tiên tôi gặp Yoona là trong buổi đọc kịch bản. Cô ấy rất xinh, tôi không biết mình sẽ diễn với cô ấy như thế nào. Tôi cảm thấy mình không thể diễn tốt vì cứ mãi nhìn chằm chằm vào mặt cô ấy. Tuy nhiên, khi chúng tôi ở phim trường, Yoona đã hóa thân thành Miho, khiến nhân vật trở nên sống động”, Ok Ja Hyun cho biết.
yoona.jpegNhan sắc xinh đẹp hút hồn của Yoona

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022