Kang Tae Oh là cái tên khá thành công trong ngành giải trí Hàn Quốc suốt nhiều năm qua với tư cách là thành viên của nhóm diễn viên có tên 5urprise. Anh chàng từng xuất hiện với vai diễn trong các bộ phim My First First LoveRun On. Thử sức từ các vai phụ mờ nhạt cho đến vai nam chính, nam diễn viên cho thấy khả năng nhập vai xuất sắc cùng vẻ ngoài khiến mọi cô gái đều “đổ gục”.
anh2.jpgKang Tae Oh ghi dấu ấn với khán giả Việt Nam qua bộ phim Tuổi thanh xuân
Tuy nhiên, phải đến khi vào vai Lee Jun Ho trong bộ phim Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, Kang Tae Oh hiện nay mới chính thức được góp mặt trong hàng ngũ các nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.
anh1.jpegNam diễn viên đang nổi đình đám với vai diễn chàng trai ấm áp Lee Jun Ho
Sự yêu mến đối với Kang Tae Oh còn lớn đến mức ngay khi có thông tin nam diễn viên chuẩn bị nhập ngũ vào năm nay, người hâm mộ thậm chí còn tình nguyện nhập ngũ thay anh chàng.
Nổi tiếng, điển trai cùng tính cách ấm áp, hình mẫu lý tưởng của Kang Tae Oh chắc chắn là điều khiến bao fan nữ vô cùng tò mò. Vì vậy nam diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ về mẫu bạn gái trong mơ của mình khi được phỏng vấn.
Giống như nhân vật mình từng diễn trong bộ phim Run On, anh chàng bị thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Và cũng thú nhận đã từng hẹn hò với 1 người bạn gái hơn tuổi trước đây.
anh3.jpg
Nhưng nếu như nhân vật Lee Jun Ho là kiểu “yêu từ cái nhìn đầu tiên”, thì Kang Tae Oh lại hiếm khi như vậy. Thay vào đó, anh chàng bị thu hút bởi nguồn năng lượng tích cực mà “người ấy” mang lại khi cả hai ở cạnh nhau, từ đó mới tạo nên tình cảm đặc biệt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022