bai-hat-cua-chung-ta-thanh-lam-1724467139315259066630.jpg

Ca sĩ Thanh Lam tham gia chương trình Bài hát của chúng ta trong nhóm Thế hệ truyền lửa

Theo format Bài hát của chúng ta, những ca sĩ của hai thế hệ cũ và mới, thông qua hình thức nghe giọng hát của đối phương để ghép cặp. Họ cải biên các ca khúc nổi tiếng thuộc hàng kinh điển để trình diễn trên sân khấu, tạo nên những cuộc cạnh tranh.

Trấn Thành, Thanh Lam, Hoàng Hải tham gia Bài hát của chúng ta

Ở mùa đầu tiên phiên bản Việt Nam Bài hát của chúng ta có sự tham gia của tám ca sĩ nổi tiếng là Thanh Lam, Quang Linh, Thu Minh, Hoàng Hải, Thanh Hà, Ngọc Anh, Lương Bích Hữu, Mai Tiến Dũng và tám giọng ca trẻ sở hữu nhiều bài hát có lượng view cao như Vũ Thảo My, Lâm Bảo Ngọc, Orange, Lyly, Phạm Anh Duy, Phan Duy Anh, Dương Edward và rapper OgeNus.

img4727-17244751305802095242258.jpg

Các ca sĩ trẻ tham gia chương trình Bài hát của chúng ta - Ảnh: BTC

Họ tái sinh những ca khúc nổi tiếng một thời với tinh thần thế hệ mới, thời thượng. Dẫn dắt, kết nối các nghệ sĩ hai thế hệ trong game show này là Trấn Thành.

Trích đoạn tập 1 chương trình cho thấy có sự đối đầu không khoan nhượng giữa "Bố Gấu" Hoàng Hải và "Hươu Thần" Mai Tiến Dũng khi dành ca sĩ trẻ Lyly về với đội mình.

Ca sĩ Thu Minh thể hiện cá tính của mình với nhận xét với OgeNus: "Em còn non và xanh lắm". Hiếm hoi tham gia chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, ca sĩ Thanh Lam cũng "chiến" hết mình để chọn những ca sĩ trẻ ưng ý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022