Trong tài liệu tòa án mới nhất, luật sư của Angelina Jolie cho rằng Brad Pitt đang tìm cách yêu cầu Angelina Jolie ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin. Thỏa thuận bao gồm điều khoản không tiết lộ cáo buộc lạm dụng của Pitt, theo People.

Đội ngũ pháp lý của Jolie buộc diễn viên Fight Club phải tiết lộ thông tin. Ngoài ra, luật sư của diễn viên Maleficent cho rằng việc Jolie bán cổ phần của nhà máy sản xuất rượu năm 2021 là tự nhiên. Nữ diễn viên không ác ý, không có ý định làm hại, trả thù Pitt hay giành quyền nuôi con trước tòa, tài liệu ghi.

"Chính Brad Pitt từ chối mua lại cổ phần của Jolie, trừ khi anh nhận được phần bổ sung của NDA (hợp đồng không tiết lộ thông tin), chi 8,5 triệu USD buộc cô ấy phải im lặng về hành vi lạm dụng", phía Jolie nêu.

a.jpgNhà máy sản xuất rượu ở Pháp là nguồn cơn khiến mâu thuẫn gia đình Jolie-Pitt bùng nổ.

Ngoài ra, Jolie cáo buộc Brad Pitt bạo hành cô, trước cả chuyến bay định mệnh buộc cô nộp đơn ly hôn năm 2016. Luật sư của nữ diễn viên cho rằng chuyến bay năm 2016 "đánh dấu lần đầu Pitt bạo lực với các con, buộc Jolie lập tức rời xa chồng".

"Brad Pitt lập luận về quyền riêng tư để che đậy hành vi lạm dụng. Lập luận của Pitt không phải là luật. Anh ấy không có thẩm quyền để tự có biện pháp bảo vệ vô lý", phía Jolie lập luận thêm.

Trong khi đó, luật sư của Pitt lên án hành động pháp lý dồn dập của Jolie. Phía tài tử Fight Club cho rằng việc Jolie yêu cầu chồng cũ phải tiết lộ thông tin là "xâm phạm quyền riêng tư".

Đội ngũ pháp lý của nam diễn viên tiếp tục cáo buộc rằng những cuộc trao đổi riêng tư không liên quan tranh chấp tài chính về nhà máy sản xuất rượu. Brad Pitt đồng thời cho rằng Jolie đang cố gắng biến lôi kéo tranh chấp kinh doanh vào vụ kiện ly hôn.

Cuộc chiến mới giữa Brad Pitt và Angelina Jolie bùng nổ giữa lúc cặp diễn viên sắp tái hợp tại Liên hoan phim Venice, Italy. Theo nguồn tin của Daily Mail, họ có mặt ở cùng khách sạn Cipriani trong thời gian tham gia liên hoan phim diễn ra vào tháng 9.

Gần đây, gia đình Jolie-Pitt liên tục gặp rắc rối, từ kiện tụng đến vấn đề của các con. Cuối tháng 9, việc Pax Thiên gặp tai nạn xe hơi và nhập viện thu hút sự quan tâm của dư luận. Thông tin Shiloh bỏ họ Pitt đúng dịp sinh nhật lần thứ 18 cũng gây ồn ào truyền thông.

brad-pitt-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Tình huống khó xử giữa Angelina Jolie và Brad Pitt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022