Gần đây, Tóc Tiên vướng nhiều nghi vấn đang mang thai con đầu lòng. Mới đây cô đã chính thức lên tiếng về nghi vấn trên. Cụ thể, cô cho biết: "Nghệ sĩ nữ lâu không hoạt động thì được bảo là mang thai, sinh con,... Xin cảm ơn khán giả yêu thương đã quan tâm và nhớ tới bé. Mà bé vô trip khủng hoảng nhân sinh tuổi 30 chứ không có gì đâu ạ". Động thái này của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

toctien-1103.jpg

Động thái này của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Vừa qua, chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện tại họp báo cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Hình ảnh của anh lập tức được chia sẻ trên MXH. Đặc biệt, dân mạng bất ngờ phát hiện tài khoản Tiktok có tick xanh của Diệp Lâm Anh bình luận: "Anh Duc Pham đẹp trai nhứt", "Cậu 3 (kèm biểu tượng trái tim)"... Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng từng khiến dân tình được phen xôn xao khi đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân vào lúc 4 giờ sáng, nhắc thẳng tên chồng cũ với giọng văn thân thiện: "Em vẫn marketing cho anh nè".

dieplamanh-1103.jpg

Dân mạng bất ngờ phát hiện tài khoản Tiktok có tick xanh của Diệp Lâm Anh bình luận.

Cách đây vài ngày trước, Mai Phương Thuý bỗng vướng vào tin đồn chuẩn bị lấy chồng nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Mới đây, Mai Phương Thuý đăng tải dòng trạng thái gây tò mò với một bộ phận khán giả. Cụ thể cô nàng tâm sự: "Nam thần trong lòng con. Nhất định phải có kiếp sau. Nhất định phải có nhiều thời gian bên nhau hơn. Nhất định phải thấy con và em lớn lên xinh đẹp như thế nào".

Vừa qua, Huỳnh Anh đã dùng nhẫn moissanite để cầu hôn bà xã thay vì nhẫn kim cương. Về vấn đề này, Bạch Lan Phương đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết việc cầu hôn bằng nhẫn gì không hề quan trọng. Huỳnh Anh cũng tâm sự với vợ: "Vợ ơi đây là nhẫn moissanite thôi, nhưng nó cũng sáng và cũng đẹp. Người ta bảo với chồng là nó cũng bền. Sau này chồng có điều kiện tốt hơn thì chồng đổi nhẫn khác cho vợ nhé". Cô cũng chia sẻ: "Có sao sống vậy là được rồi. Cảm ơn vì đã giúp chúng tôi lựa chọn thương hiệu nhẫn cưới phù hợp hơn". 

Vừa qua, dân tình xôn xao với  nghi vấn "Vua cá Koi" Thắng Ngô yêu người mới. Khi một cư dân mạng hỏi: "Chú có cưới vợ nữa không chú?", Thắng Ngô trả lời: "Làm sao biết". Dân tình ngay lập tức tò mò phản ứng của Hà Thanh Xuân. Nữ ca sĩ vẫn chia sẻ về việc chạy show trong và ngoài nước, tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022