Mới đây, dàn sao của chương trình Hoa Tỷ Đệ 6 vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội cư dân mạng xứ Trung khi đăng tải những bức ảnh selfie ở sân vận động Olympic 2024.

Lý do các minh tinh bị “ném đá” là vì chụp hình tươi cười trong khi hai thành viên Trương Bác Hằng và Tiêu Nhược của đội tuyển Trung Quốc chỉ giành được huy chương bạc bộ môn thể dục dụng cụ.

Châu Vũ Đồng bị cư dân mạng “bạo lực mạng” nhiều nhất vì đăng ảnh Trương Bác Hằng rơi nước mắt, thậm chí cô còn bị chỉ trích là “cười trên nỗi đau của người khác”.

chau-vu-dong.jpg

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại cảm thấy việc Châu Vũ Đồng và dàn cast Hoa Tỷ Đệ 6 chia sẻ hình ảnh ở Thế vận hội Olympic chỉ nhằm mục đích lưu giữ kỷ niệm, chuyện đó là hết sức bình thường.

Trong thời gian Olympic diễn ra, dàn sao Hoa Tỷ Đệ 6 cũng nhiệt tình cổ vũ cho các vận động viên trên sân vận động.

Hơn thế nữa, Châu Vũ Đồng không ngần ngại bày tỏ sự ủng hộ với đội tuyển của đất nước và thể hiện tinh thần dân tộc khi chú thích trên bài đăng: “Luôn tự hào về đội tuyển Trung Quốc!!”.

Có lẽ đối với nữ diễn viên, việc Trương Bác Hằng giành huy chương bạc không phải là thua cuộc mà là chiến thắng, vì dù sao anh cũng đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, vì bị cộng đồng mạng chỉ trích quá dữ dội nên nữ diễn viên hiện đã xoá bài đăng này.

chau-vu-dong1.jpg

Bên cạnh đó, Lưu Thi Thi cũng chung cảnh ngộ với dàn cast Hoa Tỷ Đệ 6. Nàng tiểu hoa đán bị mắng là hám danh, cố tình sang Pháp để thu hút sự chú ý cho bản thân, giật spotlight của vận động viên chỉ vì chụp ảnh cùng Phan Triển Nhạc - vận động viên người Trung Quốc đạt huy chương vàng hạng mục bơi lội. 

Ngay lập tức, người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Lưu Thi Thi. Được biết, Lưu Thi Thi tham dự Olympic 2024 theo lời mời của nhãn hàng OMEGA. Bên cạnh đó, Phan Triển Nhạc là người chủ động xin chụp hình cùng Lưu Thi Thi. 

Khoảnh khắc này được phóng viên của Tân Hoa Xã (hãng thông tấn chính thức của chính phủ Trung Quốc) chụp lại và đăng tải, chứ không phải Lưu Thi Thi đăng lên trang cá nhân. 

Loạt tranh cãi trên cho thấy sự khắc nghiệt đến vô lý của netizen xứ tỷ dân. Dàn sao Hoa Tỷ Đệ 6 và Lưu Thi Thi có mặt tại Olympic Paris 2024 vì tình yêu thể thao và mong muốn cổ vũ cho vận động viên nước nhà.

Thế nhưng, hành động mang ý nghĩa tích cực, không có mục đích cá nhân này lại lại bị một bộ phận Cnet “cố tình” hiểu sai và tìm cách bới móc, chỉ trích.

chau-vu-dong-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Cận cảnh dung mạo Châu Vũ Đồng - mỹ nhân được kỳ vọng trở thành tiểu hoa

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022