klinsmann.jpg

Bài đăng của HLV Carlos Queiroz thu hút hơn 100.000 lượt tương tác.

Sau chiến thắng 2-0 của Iran trước Xứ Wales ở lượt trận thứ hai World Cup, ông Klinsmann, người đang nằm trong nhóm Nghiên cứu Kỹ thuật của FIFA, đưa ra một số nhận xét về đội bóng châu Á. Cựu tuyển thủ Đức nói rằng cách các cầu thủ và ban huấn luyện Iran phản ứng với trọng tài chính là tiêu cực.

HLV Queiroz, thuyền trưởng Iran, không hài lòng với những bình luận của Klinsmann. Chiến lược gia này có một bài đăng khá dài trên trang cá nhân để phản pháo cựu HLV tuyển Mỹ. HLV Queiroz cho rằng nhận xét của Klinsmann mang tính xúc phạm.

"Ngay cả khi không biết tôi, anh vẫn đặt những câu hỏi về con người tôi với sự định kiến. Những nhận xét về văn hóa Iran, tuyển Iran và các cầu thủ của tôi là một nỗi ô nhục đối với bóng đá. Dù vậy, tôi vẫn muốn mời anh đến đại bản doanh để giao lưu với các cầu thủ Iran, tìm hiểu về đất nước, con người Iran. Và hãy lắng nghe các cầu thủ Iran để thấy rằng họ yêu và tôn trọng bóng đá như thế nào", HLV Queiroz chia sẻ vào ngày 27/11.

Khi dòng trạng thái của HLV Queiroz được đăng tải, ông Klinsmann đã phải lên tiếng đính chính: "Có một số bình luận đã bị đưa ra ngoài ngữ cảnh. Tôi sẽ cố gắng gọi điện cho ông ấy (HLV Queiroz) và xoa dịu mọi chuyện. Tôi chưa bao giờ chỉ trích Queiroz hay cầu thủ Iran. Tất cả những gì tôi làm là mô tả cách làm việc đầy cảm xúc của họ. Điều này thực sự đáng ngưỡng mộ ở một góc độ nào đó", ông Klinsmann nói.

"Ông ấy đã hiểu sai hoàn toàn. Queiroz nghĩ tôi chỉ trích ông ấy nhưng không phải vậy. Không có vấn đề gì cả", cựu HLV tuyển Đức nói thêm.

Ở bảng B World Cup 2022, Iran đang có 3 điểm sau hai lượt trận và đứng thứ nhì. Trong trận đấu cuối vòng bảng, họ sẽ đối đầu tuyển Mỹ, đội đứng thứ ba với 2 điểm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022