d1.jpg

Georgina Irin, bạn gái thủ thành Aaran Ramsdale, bị bắt gặp đang ngáp trong hiệp một trận Anh gặp Mỹ. Thủ thành của Arsenal tiếp tục dự bị trận này khi Jordan Pickford được bắt chính.

d2.jpg

Anna Modler, bạn gái của Eric Dier, cũng có cảm xúc tương tự. Sau trận thắng tưng bừng 6-2 trong ngày ra quân trước Iran, "Tam sư" không ghi được bàn nào khi gặp Mỹ.

d3.jpg

Cô vợ Megan của thủ thành Jordan Pickford cũng không mấy ấn tượng trước màn trình diễn của thầy trò HLV Gareth Southgate.

d4.jpg

Sasha Attwood kỳ vọng bạn trai Jack Grealish sẽ tỏa sáng khi được HLV Southgate tung vào sân ở hiệp hai thay Raheem Sterling. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi này cũng không để lại dấu ấn đáng kể trên sân.

d5.jpg

Tolami Benson, bạn gái của Bukayo Saka, không bộc lộ nhiều cảm xúc trong trận hòa nhạt nhòa của tuyển Anh trước Mỹ. Saka tịt ngòi trước Mỹ dù đã ghi 2 bàn ở trận gặp Iran cách đây ít ngày.

d6.jpg

Fern Hawkins (tóc đen), cô vợ mới cưới của trung vệ Harry Maguire, cùng dàn WAGs tuyển Anh đến cổ vũ chồng thi đấu. Maguire là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở trận gặp Mỹ.

d7.jpg

Thêm một lần nữa Kennedy Alexa không thể theo dõi bạn trai James Maddison thi đấu tại World Cup 2022. Tiền vệ của Leicester City được cho chưa bình phục chấn thương. Trước đó ở trận gặp Iran, Maddison cũng không được HLV Southgate sử dụng.

d8.jpg

Cô bạn gái Annie Kilner (áo đỏ) của Kyle Walker kỳ vọng tuyển Anh sẽ có thêm thắng lợi tưng bừng trước Mỹ nhưng bất thành.

Screen_Shot_2022_11_26_at_6.57.44_AM.png

Gia đình trung vệ Conor Coady cũng có mặt để ủng hộ cầu thủ 29 tuổi này ở trận gặp Mỹ. Tuy nhiên, anh không được HLV Southgate sử dụng.

02a_england_usa_xi.jpg
02b_england_usa_stats.jpg

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022