1.jpg

Carol Cabrino là bóng hồng phía sau Marquinhos. Người đẹp từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc của Brazil vào năm 2014 và thu hút sự chú ý của chàng trung vệ. Hiện tại, Carol chuyển hướng trở thành nhà thiết kế quần áo trẻ em và thành lập thương hiệu riêng tên Cabrino Baby.

2.jpg

Natalia Becker gặp Alisson vào năm 2012 rồi kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Gia đình nhỏ có ba nhóc tì Helena, Matteo và Rafael. Người đẹp 31 tuổi là bác sĩ và ngôi sao của "Quỷ đỏ vùng Merseyside" luôn tự hào khi nhắc về người vợ giỏi giang.

3.jpg

Vitoria Schneider Vargas đính hôn cùng Alex Telles vào tháng 9 vừa qua. Người đẹp không chỉ sở hữu sắc vóc quyến rũ, cô nàng là ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Đồng thời, Vitoria cũng xuất hiện trên các chương trình truyền hình, loạt phim So Se For Por Amor của Netflix.

5.jpg

Maria Julia Mazalli đang hẹn hò với Vinicius Jr. Người đẹp 21 tuổi là nàng WAGs có sức ảnh hưởng nhất của tuyển Brazil trên mạng xã hội với 1 triệu người theo dõi. Nàng mẫu cũng là người đại diện, quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

6.jpg

Duda Fournier là người đồng hành cùng Lucas Paqueta tới Lodon để anh chàng có cơ hội tỏa sáng tại West Ham. Không có gì lạ khi người đẹp tiếp tục đồng hành với tiền vệ 25 tuổi trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Duda có hơn 300.000 người theo dõi trang cá nhân, nơi cô nàng thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với Lucas cùng hai nhóc tì Benicio và Filippo.

7.jpg

Monique Salum kết hôn cùng Fred vào năm 2019. Mỹ nhân 28 tuổi là một trong những nàng WAGs học thức cao nhất của tuyển Brazil. Monique tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư hóa học tại Trung tâm Đại học Belo Horizonte. Hiện cô nàng làm việc tại Trung tâm Phát triển Công nghệ Hạt nhân.

8.jpg

Natalia Bellol là hậu phương vững chắc của Raphinha. Ngôi sao của Barcelona từng gây ấn tượng khi cầu hôn người đẹp vào tháng 12 năm ngoái. Vài tháng sau, cặp đôi thông báo kết hôn trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ. Mỹ nhân 23 tuổi là tín đồ hàng hiệu và có gu thời trang đáng chú ý.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022