6.jpg

Theo Politico, cảnh sát đã phải sử dụng hơi cay và vòi rồng để giải tán đám đông.

Downloader.la_6383b71999efc.jpg

Cảnh sát chống bạo động đã được huy động đến một khu chợ Giáng sinh ở trung tâm thủ đô của Bỉ. Lực lượng chức năng đã ra lệnh đóng một số tuyến giao thông công cộng.

5.jpg

"Những kẻ quá khích đã đốt lửa và ném đá vào các phương tiện. Một nhóm CĐV trẻ tuổi còn đập phá một chiếc xe hơi và một xe máy cho thuê", Polico cho biết.

4.jpg

Rajae Maouane, một chính trị gia người Bỉ cho biết: "Không có lý do gì để bào chữa cho hành vi bạo lực của những kẻ tự xưng là người hâm mộ bóng đá. Những CĐV chân chính sẽ không bao giờ làm ra những điều tồi tệ này".

3.jpg

Philippe Close, Thị trưởng của Brussels cũng lên án bạo lực và khuyên người hâm mộ không nên đến trung tâm thành phố, đặc biệt là Boulevard du Midi và một vài con phố lân cận.

2022_11_27T141554Z_1543398656_UP1EIBR13MGOE_RTRMADP_3_SOCCER_WORLDCUP_BEL_MAR_REPORT.JPG

Tối 27/11, Bỉ có cơ hội giành vé dự vòng 16 đội sớm 1 lượt trận, nhưng lại có màn thể hiện nhạt nhòa và phải nhận thất bại 0-2 trước đối thủ dưới cơ Morocco. Lần lượt Sabiri và Abdoukhlal lập công mang về 3 điểm cho đại diện Bắc Phi.

03_courtois_furious.jpg

Ở trận đấu muộn, Croatia đã đánh bại Canada 4-1. Điều này đồng nghĩa với việc Bỉ phải thắng Croatia ở lượt trận cuối mới chắc suất đi tiếp. Với phong độ hiện tại, không nhiều CĐV đặt niềm tin vào chiến thắng cho "Quỷ đỏ". Sau trận đấu, HLV Roberto Martinez cho biết: "Một kết quả khó khăn, nhưng đó là những gì diễn ra tại World Cup. Chúng ta cần thích nghi và sớm đứng dậy sau thất bại".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022