1.jpg

Theo dòng thời gian, mối tình đầu tiên được biết đến huyền thoại Brazil là vào năm 1964 với người giúp việc Anizia Machado. Nhưng nhiều năm qua, Pele luôn phủ nhận chuyện tình cảm này cũng như thân phận cô con gái Sandra Regina Machado. Sau nhiều tranh cãi trước toà, kết quả xét nghiệm DNA cũng chứng mình Sandra là con gái đầu của Vua bóng đá.

2.jpg

Pele chính thức kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 1966. Cuộc hôn nhân này kéo dài 16 năm trước khi ly hôn vào năm 1982. Hai người có với nhau ba người con là Kelly, Edson và Jennifer. Nhà vô địch World Cup 3 lần rời Brazil, chuyển đến New York từ năm 1975. Từ đó Rosemeri và Pele cũng bị chia cắt. Edson và Jennifer từng chia sẻ rằng sau chuyến đi, cha của họ hầu như không còn xuất hiện trong cuộc sống gia đình.

3.jpg

Lenita Kurtz là mối tình ngoài luồng đầu tiên được biết đến của Pele. Trong thời gian ở với người vợ đầu, Pele có mối quan hệ với nữ phóng viên khi cả hai gặp nhau sau các trận đấu. Kết quả của chuyện tình này là cô con gái Flavia chào đời năm 1968.

4.jpg

Mối tình nổi tiếng khác của Pele là với người dẫn chương trình nổi tiếng Xuxa Meneghel. Khi đó bà mới 17 tuổi. Cặp đôi ở bên nhau cho đến khi Rosemeri và cựu tiền đạo ly hôn nhưng rồi cũng đường ai nấy đi vào năm 1986 mà không có con chung.

5.jpg

Người vợ chính thức thứ hai của Pele là Assiria Nascimento. Bà là nhà tâm lý học kiêm ca sĩ hát thánh ca nổi tiếng. Cuộc hôn nhân của hai người kéo dài từ năm 1994 đến năm 2008. Trong thời gian đó, gia đình đón cặp song sinh Celeste và Joshua nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo.

6.jpg

Pele và gặp người vợ thứ ba, thương nhân mang dòng máu Nhật - Brazil, Marcia Aoki từ năm 1980 tại bữa tiệc ở New York nhưng khi đó cả hai đều có gia đình. Cho đến năm 2008, hai người gặp lại do sống chung tòa nhà. Cựu danh thủ và bà Marcia công khai qua lại từ năm 2010 và kết hôn sau 6 năm. Dù khoảng cách tuổi tác lên đến 25 tuổi nhưng bà Marcia vẫn hết lòng và đồng hành cùng Pele trong những khoảnh khắc cuối đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022