1_1.jpg

Lionel Messi dành kỳ nghỉ Giáng sinh bên vợ và ba nhóc tì đáng yêu sau một tuần kể từ chức vô địch World Cup. Bà xã Antonela Roccuzzo chia sẻ hình ảnh cả gia đình đứng dưới cây thông lớn trên trang cá nhân gần 30 triệu người theo dõi của cô nàng.

2_1.jpg

Hàng loạt các ngôi sao của bóng đá khác cũng chia sẻ khoảnh khắc đón Giáng sinh an lành bên gia đình nhỏ. Sát thủ của Chelsea, Pierre-Emerick Aubmayenag cũng đăng tải bức hình đáng yêu bên vợ và hai con trai.

3_1.jpg

Darwin Nunez và bạn gái quyến rũ Lorena Manas thì gửi lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ bằng bức ảnh đôi bạn trẻ cười tươi với con trai và hai chú cún cưng dưới gốc cây thông.

4_1.jpg

Đồng đội ở Liverpool của Nunez là Alisson cũng hạnh phúc cùng gia đình nhỏ bên cây thông lấp lánh với vợ và ba nhóc tì. Cả gia đình anh diện đồ ngủ giống nhau.

5_1.jpg

Tiền đạo của Leicester City, Jamie Vardy và vợ Rebekah lan toả niềm vui lễ hội bằng bức ảnh hôn nhau khi diện đồ ngủ đôi đứng trước cây thông lớn bên ngoài ngôi nhà của cặp đôi.

6_1.jpg

Cầu thủ của Manchester United, David de Gea và bà xã Edurne Garcia thì chọn mặc áo len và ngồi xuống sàn đón Giáng sinh cùng công chúa nhỏ Yanay.

7_1.jpg

Ngôi sao Barcelona Robert Lewandowski thì tạo dáng chụp tự sướng bên bà xã Anna trước cây thông.

8.jpg

Martin Odeegard của Arsenal thì đón Giáng sinh bên anh trai Kristoffer.

9.jpg

Chân sút của Bayern Munich, Thomas Muller cũng dành ngày Giáng sinh bên cô vợ Lisa.

10.jpg

Mo Salah tận hưởng Giáng sinh với gia đình gồm vợ và hai công chúa nhỏ. Nhưng cây thông của gia đình anh lại mang màu xanh lam đặc biệt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022