1_1.jpg

Mối tình đầu tiên được công khai trong sự nghiệp của Tiến Linh là với giáo viên dạy múa Ngọc Quyên. Người đẹp hơn chàng cầu thủ 2 tuổi nhưng vẫn được đánh giá là đẹp đôi. Cô nàng thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu để cổ vũ tiền đạo trẻ. Cặp đôi cũng không ngại tương tác trên mạng xã hội cũng như thể hiện tình cảm trước đám đông.

2_1.jpg

Đến tháng 9/2019, Tiến Linh bất ngờ xóa hết ảnh người cũ đồng thời hủy kết bạn. Tháng 1/2020, Ngọc Quyên thông báo mình sắp lên xe hoa.

3_1.jpg

Vài tháng sau chia tay tình cũ, Tiến Linh tiến tới mối quan hệ mới với nữ chính MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP, Huỳnh Hồng Loan. Chuyện tình "chị em" hơn kém 3 tuổi bắt đầu khi Tiến Linh ấn tượng với sắc vóc của người đẹp và chủ động nhắn tin làm quen.

4_1.jpg

Nhưng chỉ ba tháng sau khi công khai, đôi bạn trẻ cũng đường ai nấy đi. Tiến Linh thông báo trên trang cá nhân: "Quãng thời gian đó thật đẹp. Cảm ơn vì tất cả". Còn phía bóng hồng quê Bình Dương, cô nàng lên tiếng lý do chia tay là cả hai không thể sắp xếp thời gian bên nhau.

5_1.jpg

Lần gần nhất Tiến Linh dính tin đồn hẹn hò là với người mẫu Quỳnh Thư. Người đẹp là bạn thân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Tin đồn hẹn hò rộ lên khi chân sút quê Bình Dương chỉ theo dõi duy nhất mỹ nhân hơn mình 8 tuổi trên một nền tảng mạng xã hội chia sẻ video và cả hai liên tục "thả thính" nhau.

6_1.jpg

Nhưng sau đó, Quỳnh Thư bày tỏ với truyền thông rằng bản thân không muốn chuyện riêng bị quan tâm quá nhiều. Còn phía Tiến Linh, anh chàng chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Từ đó, chuyện tình "chị em" này cũng không còn nhận được sự quan tâm nhiều từ người hâm mộ.

zingsss_zing.jpg

Cho đến hiện tại, tiền đạo tài năng vẫn để chế độ độc thân trên trang cá nhân. Có lẽ mối quan tâm duy nhất của anh chàng trong thời điểm này chính là bóng đá và làm sao để tỏa sáng hơn nữa trên sân cỏ. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia ghi nhận màn tỏa sáng rực rỡ của chân sút đang khoác áo Bình Dương. Tiến Linh lập cú đúp giúp tuyển Việt Nam thắng Indonesia 2-0 và tiến vào chung kết.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022