1.jpg

Theo The Mail, cựu cầu thủ MU đang ở phòng Kingdom Suite, trải dài hai tầng của tòa nhà chọc trời 99 tầng. Giá của căn phòng không được công khai trên website nhưng phòng Tổng thống nhỏ hơn có giá là 3.300 bảng/đêm.

2.jpg

Căn hộ có diện tích lớn hơn những biệt thự mà ngôi sao người Bồ Đào Nha từng ở tại Anh trong hai giai đoạn thi đấu cho MU.

3.jpg

Trong phòng hạng Kingdom Suite có phòng khách, phòng làm việc cá nhân, phòng ăn và cả phòng truyền thông với view nhìn ra toàn cảnh thủ đô Riyadh.

4.jpg

Phòng làm việc được thiết kế đẳng cấp với TV Plasma hiện đại.

5.jpg

Các phòng ngủ đều có tầm nhìn bao quát thành phố vì nằm ở tầng 49 và 50 của tòa nhà.

6.jpg

Phòng tắm cũng tạo cảm giác sang trọng, bồn tắm được đặt cạnh cửa kính với tầm nhìn tuyệt vời.

7.jpg

Khu vực bếp được trang bị đầy đủ đồ dùng để gia đình Ronaldo có thể tự nấu nướng.

8.jpg

Gia đình tiền đạo 37 tuổi cũng được trải nghiệm ẩm thực đến từ nhiều nơi khác nhau bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Đông.

9.jpg

Bạn gái chàng cầu thủ, Georgina Rodriguez cũng được cho là sẽ hài lòng với khách sạn này vì nó nằm trong tòa nhà có trung tâm mua sắm với những cửa hàng như Louis Vuitton, Zara,... Các tiện ích khác như sân quần vợt, khu spa, phòng xông hơi, massge,... cũng đầy đủ trong khách sạn.

10.jpg

Gia đình, bạn bè, đoàn an ninh của Ronaldo sử dụng đến 17 phòng tại khách sạn 5 sao này. Theo The Mail, ước tính chi phí hóa đơn lưu trú tại khách sạn của anh và những người đi cùng là hơn 250.000 Bảng.

11.jpg

Theo truyền thông Anh, gia đình tiền đạo siêu sao sẽ ở khách sạn trong vòng một tháng trước khi tìm được nhà ưng ý.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022