croatia_fan_model_ivana_knoll_781729228_3_1.jpg

Ivana Knoll liên tục diện những trang phục hở hang tại World Cup 2022.

Trong cuộc phỏng vấn với Barstool Sports, Ivana được hỏi liệu có cầu thủ bóng đá nào liên lạc với cô nàng trong thời gian World Cup diễn ra không. Người đẹp 30 tuổi khẳng định: "Có. Tôi nhớ một vài cầu thủ đã nhắn tin cho tôi, hỏi tôi có khoẻ không, và nhiều câu hỏi khác nữa".

Cựu Hoa hậu Croatia cũng cho biết một số cầu thủ nhắn tin cho cô chơi ở đội đối thủ của Croatia. "Một số cầu thủ nói xin lỗi tôi trước trận đấu. Tôi sẽ không trả lời cho đến khi họ thua".

Danh tiếng của Ivana tăng vọt kể từ khi cô nàng gây chú ý ở World Cup bằng cách diện các trang phục táo bạo tại Qatar. Cách ăn mặc của người đẹp đi ngược lại với những quy tắc của quốc gia Trung Đông nên càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Khán giả cho rằng cô nàng đang coi thường văn hoá và luật lệ của nước chủ nhà World Cup khi bất chấp diện những trang phục hở hang dù biết bản thân đứng trước nguy cơ bị bắt giữ. Cô nói: “Tôi không bao giờ sợ bị bắt và tôi không nghĩ mình có thể làm tổn thương ai đó khi mặc bikini. Và nếu điều đó đáng bị bắt, thì hãy bắt tôi đi”.

Sức hút từ World Cup giúp người mẫu nóng bỏng đạt được 2,6 triệu người theo dõi chỉ trong 12 tháng. Không chỉ vậy, Ivana cũng bắt đầu tham gia họp mặt với dàn sao hạng A. Cô nàng gây sốc khi xuất hiện tại bữa tiệc toàn sao của diễn viên Leonardo Di Caprio và tạo dáng thân mật bên rapper Drake.

Hiện mọi phát ngôn và hành động của Ivana đều nhận được sự quan tâm lớn từ báo chí, truyền thông, đủ thấy sức ảnh hưởng người đẹp có được từ World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022