Tái xuất với The Glory, Song Hye Kyo nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng. Thay đổi hình tượng từ “nữ hoàng phim tình cảm” sang thể loại báo thù, nữ diễn viên được nhận xét hợp vai, diễn xuất tốt. Có thể nói, bộ phim này đã giúp Song Hye Kyo lấy lại thiện cảm của công chúng sau chuỗi thất bại “yêu trai trẻ” trước đó.

saostar-1jc62gx5tfqkwacs.jpg

Tối ngày 8/3, buổi họp báo ra mắt phần 2 của bộ phim The Glory do Song Hye Kyo và Lee Do Hyun đóng chính đã được tổ chức. Xuất hiện trong sự kiện này, nữ diễn viên lại khiến công chúng bất ngờ vì nhan sắc có phần khác lạ của mình.

saostar-cj3r9afky6r8vkot.png

Khác với buổi họp báo ra mắt phim phần 1, ở lần này Song Hye Kyo có cách ăn mặc và kiểu tóc trưởng thành hơn hẳn. Tuy nhiên, gương mặt nữ diễn viên lại bị nhận xét là có phần “dừ” hơn lúc xuất hiện trong Tuần lễ thời trang ở nước ngoài trước đó. Thậm chí, những khoảnh khắc cười lớn của Song Hye Kyo còn làm lộ nhiều dấu hiệu bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ.

saostar-fjdxkprzocatypv7.jpgsaostar-syg158iek68hczet.jpg

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ Song Hye Kyo. Họ cho rằng nữ diễn viên đã qua thời thanh xuân tươi trẻ, nên dù có lộ dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Thêm vào đó, hình ảnh được đưa ra cũng quá mờ nên không thể phán đoán chính xác tình trạng của nữ chính The Glory được.

saostar-7cfbwye8lj4596de.jpgsaostar-ohiubrtxwwa55k18.jpg

Song Hye Kyo được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất của Kbiz hiện nay. Màn tái xuất của cô ở The Glory được công chúng đánh giá rất cao về cả tạo hình và diễn xuất. Phần 2 của The Glory được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa khi được ra mắt. Diễn xuất của Song Hye Kyo và màn tương tác cùng đàn em Lee Do Hyun chính là thứ được khán giả mong chờ nhất ở dự án lần này.

Xem thêm: Song Hye Kyo công khai hẹn hò với một sao nam kém 10 tuổi, nhan sắc 'ăn đứt' Song Joong Ki?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022