Thời gian gần đây, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư "lên như diều gặp gió" sau loạt phim hot như Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn. Mới đây nhất, nữ diễn viên đã quay xong bộ phim chuyển thể Vụng Trộm Không Thể Giấu và tiếp tục vào đoàn Thần Ẩn

saostar-6xr282jk9v1t42vo.jpegSự nghiệp của Triệu Lộ Tư "lên như diều gặp gió" sau loạt phim hot như Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn.

Mặc dù chưa quay xong Thần Ẩn nhưng đã có tin đồn Triệu Lộ Tư đang tiếp xúc với kịch bản mới là Rèm Ngọc Châu Sa. Nam chính là Đặng Vi, "tình cũ" của Dương Tử trong Trường Tương Tư

saostar-0in5uupyndog2l10.jpgChưa quay xong Thần Ẩn nhưng Triệu Lộ Tư đã chuẩn bị nên duyên với Đặng Vi trong phim mới. 

Xem thêm: Danh tiếng giảm sút, Dương Tử đang đi vào vết xe đổ của Dương Mịch?

Rèm Ngọc Châu Sa là thể loại phim cổ trang gồm 38 tập kể về Đoan Ngọ, một nữ tử đánh hành nghề bắt ngọc trai, vô tình gặp nguy hiểm và được nam chính Trương Phổ Nhiên ra tay giúp đỡ. Dựa vào đầu óc lanh lợi của mình, Đoan Ngọ tham gia vào thương đoàn buôn bán Yến Tử Kinh và có chỗ đứng vững chắc trong giới đá quý. Sau nhiều sóng gió, Đoan Ngọ gặp lại Trương Phổ Nhiên và nảy sinh tình cảm. 

saostar-f3l2mk70prsy35ml.jpgRèm Ngọc Châu Sa là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên gồm 38 tập.

Rèm Ngọc Châu Sa là kịch bản được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Phim nhận được khá nhiều sự yêu thích của người hâm mộ vì kịch bản cuốn hút, đặc sắc. Bên cạnh đó, tạo hình của nhân vật nam nữ chính cũng rất được mong đợi. Tuy nhiên vẫn phải đợi xác nhận chính thức từ phía đoàn phim và hai diễn viên.

saostar-60ygsmjpvixxlidn.pngTạo hình của Đặng Vi và Triệu Lộ Tư rất được mong đợi. 

Trong dàn tiểu hoa sau 95, Triệu Lộ Tư là người có sự nghiệp nổi trội hơn cả. Nữ diễn viên liên tục được hợp tác với những nam thần tên tuổi như Ngô Lỗi, Dương Dương, tuy nhiên lại dính nhiều phốt về thái độ với nhân viên và bạn diễn. 

saostar-27guaess8gcnawio.jpgTriệu Lộ Tư thường xuyên dính phốt về thái độ với trợ lý, bạn diễn trên phim trường.

Xem thêm: Tìm ra đối thủ nặng ký của Triệu Lộ Tư: Tài sắc vẹn toàn, nhân cách vàng, còn rất được lòng công chúng

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022