Là một trong những nữ diễn viên 9x nổi tiếng nhất hiện nay, không lạ gì khi Triệu Lộ Tư liên tục là tâm điểm chú ý của cánh báo chí và công chúng. Sau thành công của siêu phẩm ngôn tình Vụng Trộm Không Thể Giấu, tên tuổi của Triệu Lộ Tư càng lên cao. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng vẫn là nỗi niềm băn khoăn của khán giả bởi bất ổn và thiếu tính đa dạng. 

saostar-a22hoebeieeectj3.jpg

Tuy nhiên, trái với diễn xuất, phong cách thời trang đỉnh cao lại chính là thế mạnh của Triệu Lộ Tư. Mới đây, trên các mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xôn xao với chủ đề bàn luận về nghề nghiệp của mỹ nhân họ Triệu nếu cô nàng không theo đuổi con đường diễn xuất. Phần lớn ý kiến cư dân mạng cho rằng nếu Triệu Lộ Tư không làm minh tinh thì chắc chắn sẽ là một blogger rất nổi tiếng về phong cách. Bằng chứng là gu phối đồ, phong cách makeup mỗi lần xuất hiện của nữ diễn viên đều rất hợp xu hướng đại chúng. 

saostar-2lt5m9h8ye2pvuj2.jpg

Triệu Lộ Tư cũng luôn gắn liền với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào với gu thời trang dễ thương, trẻ trung. Được biết, hầu hết những bộ cánh cô nàng diện trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu đều là do chính Triệu Lộ Tư tự chuẩn bị vì đoàn làm phim không đủ kinh phí thay đổi nhiều trang phục cho nữ diễn viên. Phong cách thời trang trẻ trung cũng chính là một nguyên nhân giúp Triệu Lộ Tư hoàn thành xuất sắc vai diễn Tang Trĩ. 

saostar-lr9c15s594sv0gtt.png

Bên cạnh những bình luận ủng hộ thì cũng có không ít cư dân mạng cho rằng phong cách của Triệu Lộ Tư chỉ có thể đánh giá là tạm ổn, đẹp, có tính ứng dụng cao nhưng không đặc biệt. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu trở thành một blogger về mảng thời trang thì chắc chắn Triệu Lộ Tư sẽ bị lu mờ vì phong cách an toàn. 

saostar-xwa08veeqop02vxh.jpg

Một số bình luận của khán giả:

- Gu của Triệu Lộ Tư không xuất sắc, nhưng mà hợp mắt đại chúng, dễ ứng dụng không kén dáng lắm. Dù không phải fan tôi vẫn theo dõi blog của cô ấy để học phối đồ.

- Vừa basic vừa sang trọng nữa, theo style đơn giản nên đồ Triệu Lộ Tư phối rất ưng ý. 

- Triệu Lộ Tư mặc đồ đẹp thật mà, lúc trông năng động thoải mái, lúc thì trông ngọt ngào dễ thương.

- Có vẻ Triệu Lộ Tư hợp về mảng thời trang hơn diễn xuất. Diễn chán thôi chứ về mảng ăn mặc, tóc, trang điểm thì không có chỗ chê. 

Xem thêm: Triệu Lộ Tư xuất hiện với hình ảnh khác lạ, bị chê chỉ bởi một điểm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022