Suốt 10 năm vừa qua, có rất nhiều phim Hàn đã nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước, nhận phản hồi tốt và được nhắc tới rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, còn có một kiểu cao cấp hơn nữa đó là những bộ phim nổi tiếng cấp hiện tượng, tức là nhắc tới tên ai cũng biết cho dù có xem phim hay chưa, vì độ phủ sóng gần như là bao trùm toàn bộ. 

Những Người Thừa Kế

Có thể không phải là bộ phim hay nhất của Kim Eun Sook nhưng Những Người Thừa Kế chắc chắn là một trong những phim hot nhất của biên kịch này. Không phải đề tài gì quá mới mẻ, là câu chuyện xoay quanh tâm tư, tình cảm, tình bạn, tình yêu của những thiếu gia, tiểu thư nhà giàu, ấy thế mà Những Người Thừa Kế chiếm trọn mọi sự chú ý. Bất kể là lời thoại, tình tiết, nhạc phim, thời trang, từng chi tiết của mỗi nhân vật từ chính tới phụ đều trở thành tâm điểm chú ý.  

saostar-5fyrbyedmfb74axx.jpg

Đây là bộ phim thành công lớn thứ 2 trong sự nghiệp của Lee Min Ho sau Vườn Sao Băng, cũng đưa cả dàn sao trẻ của phim lên một tầm cao mới trong sự nghiệp.

Vì Sao Đưa Anh Tới

Với màn kết hợp của Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun cùng câu chuyện tình yêu của một người ngoài hành tinh lạc tới trái đất và một siêu sao hàng đầu, Vì Sao Đưa Anh Tới đã thực sự trở thành hiện tượng toàn châu Á khi phát sóng. Sự kết hợp giữa các yếu tố kỳ ảo và lãng mạn, hài hước và hồi hộp đan xen đã mang tới thành công vô tiền khoáng hậu cho tác phẩm này.  

saostar-s78iljlpmgn5d7ym.jpg

Kim Soo Hyun đã lên đỉnh cao sự nghiệp từ đây, Jun Ji Hyun cũng có màn tái xuất đỉnh cấp sau 14 năm không đóng truyền hình. Đây có thể nói là tác phẩm đưa phim Hàn tiến ra thế giới mạnh mẽ hơn.

Hậu Duệ Mặt Trời

Một tác phẩm nữa của biên kịch Kim Eun Sook đã từng làm mạng xã hội hoàn toàn bị nhấn chìm đó chính là Hậu Duệ Mặt Trời. Bộ phim xoay quanh đề tài quân nhân, đan xen giữa tình yêu của 2 cặp chính với cuộc sống, tư tưởng, cách vận hành của những người lính bảo vệ hòa bình.  

saostar-6fdtse459jt3ibep.jpg

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết hợp vô cùng ăn ý tạo nên một chuyện tình hài hước, dễ thương và hút fan. Thời điểm phát sóng, Hậu Duệ Mặt Trời đã vượt qua kỷ lục 1,3 tỷ lượt xem mà Vì Sao Đưa Anh Tới thiết lập trước đó, thu về tận 2,685 tỷ lượt xem, tạo nên làn sóng mê nam thần quân nhân, cũng như yêu thích cặp đôi Song-Song rầm rộ.

Vinh Quang Trong Thù Hận

Và sang đầu năm 2023 thì The Glory của biên kịch Kim Eun Sook với màn tái xuất và chuyển mình ngoạn mục của nữ thần Song Hye Kyo đã tiếp tục viết nên lịch sử khi thu hút sự quan tâm của toàn bộ khán giả với câu chuyện trả thù đầy kịch tính, hấp dẫn và đã mắt của nữ chính với đám bạn ác từng tổn thương mình trong quá khứ.  

saostar-86tuc2vka1k6aofy.jpg

Nội dung hấp dẫn, chân thực, các tình tiết liên kết cực chặt chẽ, dàn sao diễn xuất hoàn hảo từ chính diên tới phản diện, The Glory đã trở thành hiện tượng. Chỉ trong 3 ngày đầu phát sóng, phim đã vượt 100 triệu lượt xem, dẫn đầu lượt xem trên 38 quốc gia, giúp Netflix lấy lại uy tín sau một năm 2022 mất vị thế khá nhiều.  

Xem thêm: Nhân cách của Song Joong Ki và Song Hye Kyo như thế nào mà bị một mỹ nam 'phân biệt đối xử'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022