Những tập gần đây của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập trung khai thác câu chuyện xoay quanh cuộc đời Thạch (Việt Hoàng). Được biết, Thạch giao dịch với băng nhóm chuyên cho vay nặng lãi, thời gian này, anh bị siết nợ, nhưng không có khả năng chi trả. 

Ở tập 29 của phim sắp lên sóng, bí mật mà Thạch muốn che giấu đã đến tai bố Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Trong khi đó, Hòa (Anh Thơ) tìm đối tượng mới cho Luyến (Thanh Hương), đồng thời căn dặn cô hãy tránh xa Lưu.

saostar-pqoxhhsi11zc81cl.pngsaostar-685mbqclzwib2qpe.png

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 29 của phim, Nga (Hà Đan) cảm nhận được sự khác thường của bạn trai, nên gặng hỏi anh. Thạch liên tục bảo mình không sao, nhưng điện thoại anh lại đổ chuông liên tục, ở đầu dây bên kia là bọn đòi nợ nóng. 

Quá lo lắng, Nga nài nỉ Thạch hãy kể hết mọi chuyện cho mình nghe, nếu còn coi cô là người yêu, người bạn thân duy nhất của anh. Thạch sẽ kể hết sự thật cho bạn gái hay tiếp tục che giấu?

saostar-68tejkxwaa4qufep.png

Phụ huynh của Thạch và Nga có cuộc cãi vã ở chợ, Hòa mắng Lưu tan nát vì Thạch liên tục làm phiền con gái mình. Lúc này, Hòa cho biết cô có trong tay bằng chứng Thạch bị bọn xã hội đến đến tận phòng để đòi nợ, còn bòn rút tiền từ Nga. 

Vốn tin tưởng con trai, Lưu phủ nhận và tố Hòa bịa đặt. Bởi theo ông, từ trước đến nay, Thạch là đứa ngoan ngoãn, không có chuyện mượn nợ giang hồ như vậy. Lưu sẽ giải quyết thế nào khi biết con trai vỡ nợ?

saostar-j2eq5vkjs1w8w4gs.pngsaostar-fo4gdcodhfm1dk47.png

Trong một diễn biến khác, Hòa mắng chửi Nghĩa vì đã làm khổ Luyến, đồng thời hứa sẽ tìm “mối khác” cho cô. Tuy nhiên, Luyến lại bảo không cần, bởi giờ đây, cô đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên bà Tình (NSƯT Thanh Quý). 

Bên cạnh đó, Hòa cũng lên tiếng cảnh báo Luyến rằng đừng qua lại với Lưu, bởi anh chẳng có gì ngoài hai bàn tay trắng. Nghe vậy, Luyến không trả lời mà lại liên tục mỉm cười, cô sẽ “nối lại tình xưa” với Lưu?

Những diễn biến cuối của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng trên VTV3 từ tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Xem thêm tại: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 28: Lưu (NSƯT Hoàng Hải) rơi vào 'hang cọp' vì sự khờ dại của con trai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022