Cuối năm 2023, Giải trí Sohu đã phát hành một bảng câu hỏi cho 70 phóng viên để khảo sát mức độ ưa thích của các nghệ sĩ trong mắt giới truyền thông. Có thể thấy những sao hạng A đều nằm trong danh sách này. 

Theo đó, top 5 nghệ sĩ được yêu thích trong mắt giới truyền thông năm 2023 theo thứ tự là: Dương Tử, Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Điền Gia Thuỵ và Hoàng Cảnh Du. Trong năm qua, họ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều phương tiện truyền thông vì EQ cao, lịch sự, khiếu hài hước và những phẩm chất tốt đẹp khác.

r1okzup1ec1-xzczw8jgun2-s85gs80oz83.png Dương Tử, Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc... là những ngôi sao được giới truyền thông yêu thích nhất. 

Dương Tử được phần lớn phóng viên nhận xét là người chuyên nghiệp, kính nghiệp, chân thành, không sợ những đề tài nhạy cảm. Vương Hạc Đệ là một nghệ sĩ giới giải trí thú vị, có tính hợp tác cao, không có gánh nặng thần tượng. Trong khi đó, Bạch Lộc được khen ngợi vì tính cách cởi mở, thân thiện, đối với phóng viên ấm áp và nhiệt tình như với bạn bè của mình. 

rhk84wq4vv1-gpmahvmwu22-twd82ffum73.jpg Dương Tử được nhận xét là người kính nghiệp, chân thành... l9c0mlwl4b1-hjaxkd7uau2-qppjbpd8hu3.jpg Trong khi Bạch Lộc lại rất gần gũi, thân thiện. 

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Cung Tuấn, Hồ Ca, Đàn Kiện Thứ, Hứa Khải…và các nghệ sĩ khác cũng được giới truyền thông khen ngợi vì những khoảnh khắc ấm lòng khi tiếp xúc trực tiếp. Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy có thần thái xinh đẹp, lạnh lùng, quyến rũ nhưng tính cách lại vô cùng nhí nhảnh, gần gũi. 

Hay Tiêu Chiến là đỉnh lưu với lịch trình bận rộn nhưng vẫn đặc biệt chuẩn bị trang phục riêng cho mỗi lần phỏng vấn, không tỏ ra khó chịu khi được hỏi nhiều câu ngoài lề... 

1qguxygzks1-0r7d0kst8h2-90ccljkwm83.jpg Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến là những đỉnh lưu chưa từng làm mất lòng phóng viên.

Bên cạnh đó, phóng viên cũng đưa ra "black list" của giới truyền thông. Thay vì nêu rõ tên, họ dùng khá nhiều đặc điểm để miêu tả về các nhân vật này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022