Đã là diễn viên thì ai cũng muốn có được vai diễn và bộ phim kinh điển để ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Những nỗ lực và sự may mắn của Tôn Lệ đã giúp cô có được một Chân Hoàn Truyện xuất sắc, đến bây giờ khán giả vẫn tấm tắc khen màn trình diễn của cô trong phim. Chỉ có điều Chân Hoàn Truyện cũng đã trở thành một trở ngại gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của Tôn Lệ khi cô không thể có được vai diễn khác đủ sức vượt qua cái bóng này.

33s0ld527u1-y5n75q02f12-zu16ag7s3p3.jpg

12 năm qua, Tôn Lệ có kha khá những vai diễn được khán giả đánh giá cao, như trong Mị Nguyệt TruyệnNăm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, đồng thời giúp cô giành được những giải thưởng lớn bên truyền hình. Nhưng khán giả cho rằng, diễn xuất của nữ diễn viên 8x trong các bộ phim này không quá khác biệt so với thời cô đóng vai Chân Hoàn. 

Đúng là diễn xuất của Tôn Lệ vẫn tốt, chỉ có điều lại không tạo ra sự xuất sắc hay điểm nhấn khiến cho các vai diễn này mang đến sự kinh điển như khi cô xuất hiện trong Chân Hoàn Truyện. Thêm vào đó, việc nhận các vai diễn cũng na ná với Chân Hoàn đã gián tiếp góp phần kéo lùi thực lực của bà xã Đặng Siêu.

ji5krmz3k41-60buvi8y6f2-oafjz6kfph3.jpg

Đối với diễn viên, khi họ ở trong vùng an toàn quá lâu dễ khiến diễn xuất bị ảnh hưởng. Trong bộ phim Thành Phố Lý Tưởng, Tôn Lệ không chỉ bị phàn nàn vì “cưa sừng làm nghé” mà diễn xuất của cô cũng nhận phải nhiều bình luận tiêu cực. Biểu cảm hạn chế, đôi mắt lúc nào cũng trợn trừng và luôn gồng mình lên để trẻ hơn khiến Tôn Lệ bị chê bai diễn xuất ngang ngửa “bình hoa di động” Dương Siêu Việt. Không ai nghĩ một diễn viên thực lực như Tôn Lệ cũng có ngày bị trừ điểm ở khoản diễn xuất và cô chẳng giữ nổi phong độ như thời điểm 12 năm trước nữa rồi.

363qo1dc2h1-9pkxzsihpn2-3q822psgqs3.jpg

Chân Hoàn Truyện giúp Tôn Lệ có được sự huy hoàng nhưng cũng khiến cô ở trong một vòng luẩn quẩn suốt nhiều năm liền. Người đẹp Tân Bến Thượng Hải không thể tạo ra sự mới mẻ trong diễn xuất và vai diễn, từ đó cô bị hạn chế và khó mà tiếp tục chinh phục những đỉnh cao khác. Khán giả không biết liệu trong 2 bộ phim mới là Phía Trên Mây ĐenCuộc Đời Rất Đẹp, Tôn Lệ có bước đột phá nào không nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022