Thời gian gần đây, Song Hye Kyo đang ở đỉnh “vinh quang” sau khi bộ phim The Glory lên sóng. Bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng vì nội dung hay, dàn diễn viên với diễn xuất quá đỉnh. Đây cũng là bộ phim giúp Song Hye Kyo trở lại đỉnh cao danh tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

saostar-iauqfkb8epffj0nd.jpg

Tuy nhiên, mới đây The Glory của Song Hye Kyo lại bất ngờ gặp biến lớn. Theo đó, Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã đưa ra một thông cáo báo chí có liên quan đến bộ phim này. Cụ thể, thông cáo báo chí và cho biết lời thoại của The Glory không dựa trên sự thật. Phân cảnh Jung Mi Hee (Park Ji Ah) – mẹ của Moon Dong Eun nói rằng bà đã tìm thấy địa chỉ của con gái mình khi đến văn phòng quận là sai sự thật.

saostar-7d0eupy5t9zx1vi9.jpg

Cô cho rằng mình có thể dễ dàng cắt đứt quan hệ huyết thống sao? Nếu tôi đến văn phòng quận, tôi có thể biết cô đang ở đâu”.

Theo Bộ Tư pháp Hàn Quốc, một thành viên trong gia đình là nạn nhân của bạo lực gia đình sẽ được ẩn địa chỉ hoặc thông tin liên lạc của họ với thủ phạm. Đạo luật này đã được thông qua vào tháng 12/2021 và chính thức có hiệu lực vào tháng 1/2022, Ngoài ra, Bộ Tư pháp Hàn Quốc cũng nhấn mạnh rằng việc này là để tránh các nạn nhân bị lợi dụng và để bảo vệ họ trong tương lai.

Tuy nhiên, phần lớn khán giả cho rằng lời thoại của The Glory không sai. Bởi lẽ trong phim, nhân vật Moon Dong Eun của Song Hye Kyo được biết đến là nạn nhân của bạo lực học đường chứ không phải bạo lực gia đình. Do vậy điều luật trên không thể áp dụng cho nhân vật này được. Không những vậy, nữ chính The Glory còn không được biết đến là bị bạo lực học đường mà chỉ là “một đứa trẻ hư bỏ học” mà thôi.

saostar-oalyhrpj5u74rvpm.jpg

Không thể phủ nhận được rằng The Glory đã rất thành công khi khai thác một đề tài đen tối, khiến người xem phải ám ảnh.

Xem thêm: Vị trí của Song Hye Kyo hiện tại tương đương với Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi ở Trung Quốc?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022