Người quen nói về tin hẹn hò của 

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won 

Ngày 2/7, tin đồn hẹn hò của cặp đôi Nữ Hoàng Nước Mắt Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã làm dậy sóng cả cõi mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ bộ ảnh Kim Soo Hyun đăng tải trên trang Instagram có trang phục và tạo dáng khá giống với Kim Ji Won trong bài viết nữ diễn viên chia sẻ cách đây ít ngày trước. 

Có vẻ như sau khi nhận ra sự đồng điệu trên, Kim Soo Hyun đã ngay lập tức xoá đi, hành động này của nam tài tử đắt giá xứ Hàn càng khiến dân tình tin rằng cặp đôi Nữ Hoàng Nước Mắt có “gian tình". 

seej45kdyn1-nqrnegjiwk2-ki6lo9w9l43.png Hành động xóa ảnh của Kim Soo Hyun khiến dân tình càng thêm nghi ngờ nam tài tử và Kim Ji Won có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. 

Phản hồi về ồn ào phim giả tình thật, công ty quản lý của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đều cho biết sẽ không đưa ra lập trường và việc netizen nghi ngờ “lovestagram” là vô căn cứ. 

Đồng thời theo giới truyền thông Hàn đưa tin, những người quen biết Kim Soo Hyun - Kim Ji Won cũng cảm thấy tin đồn hai diễn viên yêu nhau là không đúng sự thật. 

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won lần đầu vướng phải tin đồn hẹn hò sau khi có màn nên duyên ở Nữ Hoàng Nước Mắt. Nhờ tương tác ăn ý, phản ứng hoá học “tình tràn màn hình” của cặp đôi từ trong phim ra tới ngoài đời đã thu về một lượng fan couple cực kỳ đông đảo, gần như bất kỳ ai theo dõi Nữ Hoàng Nước Mắt đều “đẩy thuyền" hai diễn viên ở ngoài đời và chỉ cần một chiếc “hint” nhỏ nhoi được soi ra cũng đủ để fan vui ba ngày ba đêm. 

pwlpyiqlyw1-tll0rcs1rj2-69ieh9nggd3.jpg Phản ứng hoá học tuyệt vời giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won là một trong những lý do giúp Nữ Hoàng Nước Mắt thu hút chú ý của đông đảo khán giả. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022