Nhà phát hành tặng độc giả VnExpress các cặp vé dự buổi công chiếu vào 18h30 ngày 1/2 ở CGV Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) và CGV Sư Vạn Hạnh (TP HCM). Độc giả gửi e-mail đến địa chỉ thanhdat@vnexpress.net với tên mail "Ve xem Babylon" (tiếng Việt không dấu). Nội dung thư vui lòng cung cấp họ tên, email, số điện thoại người muốn xem phim và địa điểm phù hợp. Người may mắn nhận vé sẽ nhận được thông báo qua e-mail vào tối 31/1.

trailer-babylon-1672118310.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dybnNRwMfWSnHViRNCEmcQ
Trailer Babylon

Trailer "Babylon". Video: CGV

Babylon lấy bối cảnh vào những năm 1920 ở Los Angeles, một thời điểm quan trọng, khi ngành điện ảnh chuyển mình từ phim câm sang phim có tiếng. Cuộc cách mạng ấy đã tác động không nhỏ đến sự nghiệp của các ngôi sao. Bộ phim là câu chuyện về sự hào nhoáng, xa hoa thái quá của một Hollywood xưa cũ cùng những tham vọng và thăng trầm của nhiều nhân vật.

Trong phim, Brad Pitt và Margot Robbie vào vai hai ngôi sao Hollywood ở những giai đoạn rất khác nhau trong sự nghiệp của họ, cả hai đều được lấy cảm hứng từ những diễn viên ngoài đời thực. Tác phẩm nhận năm đề cử Quả Cầu Vàng 2023, gồm Phim hay nhất thể loại hài kịch và âm nhạc.

Ban Giải trí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022