Vào ngày 21/1, Song Hye Kyo đã có buổi tụ tập trước thềm năm mới với các bạn diễn trong phim Now We're Breaking Up. Những bức ảnh đen trắng cho thấy vợ cũ của Song Joong Ki lên đồ thanh lịch, búi tóc gọn phía sau khi tận hưởng thời gian vui vẻ bên hội chị em thân thiết.

saostar-13320mll63kt26mk.jpg

Trong khi 3 tình cũ là Lee Byung Hun, Hyun Bin và Song Joong Ki đều có hạnh phúc riêng thì Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng. Tuy nhiên không vì thế mà cô vùi mình vào nỗi cô đơn. Trái lại cô tìm thấy niềm hạnh phúc và những phút giây thư giãn bên bạn bè và đồng nghiệp mà cô yêu mến.

saostar-kkylts2wnqvtylcb.jpg

Trước đó trong cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo cho biết cô thường giải tỏa stress bằng cách gặp gỡ nhóm bạn có cùng sở thích nuôi thú cưng, ngắm cảnh thiên nhiên bình yên, nghe nhạc và trò chuyện, chia sẻ. Khi được hỏi có muốn tái sinh thành Song Hye Kyo một lần nữa, cô đã thẳng thắn từ chối. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời lý giải: "Tôi đã sống là Song Hye Kyo một lần vì thế tôi muốn được tái sanh làm một người khác".

saostar-arlntkqe0agxcnv0.png

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo gây chú ý vì có màn tái xuất ngoạn mục trong bộ phim The Glory. Ở dự án này, cô đảm nhận vai nạn nhân từng bị bạo lực học đường, lên kế hoạch báo thù những người từng bắt nạt mình. Phần 1 của phim gặt hái được vô số thành công. Được biết phần 2 của tác phẩm trên sẽ phát sóng vào ngày 10/3 tới.

Xem thêm: Dự đoán tứ hoa đán lưu lượng: Chỉ có Triệu Lệ Dĩnh xứng đáng, Dương Tử và Triệu Lộ Tư không có cửa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022